วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

เปิดรายชื่อบริษัทเอกชนที่มี ‘สินเชื่อบ้าน’ ให้พนักงาน

by Smart SME, 26 ตุลาคม 2561

เว็บไซต์ jobthai เผย บริษัทชั้นนำที่มีสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยให้เป็นสวัสดิการแก่พนักงาน ซึ่งถือเป็นสวัสดิการที่ดี เพราะมีโอกาสที่ธนาคารจะพิจารณาให้สินเชื่อง่าย ได้รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ รวมไปถึงอาจมีสิทธิ์ได้วงเงินสูงถึง 100% ของราคาประเมินอีกด้วย โดยองค์กรที่มี สินเชื่อบ้าน มีดังนี้

บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด
บริษัทในเครือ ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและภายในสำนักงาน ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ชาร์ป” ที่คนไทยรู้จักมาอย่างยาวนาน

C.P.LAND PUBLIC Co., Ltd.
บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินธุรกิจหลักคือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขายและเช่า โดยมีอาคารชื่อดังที่อยู่ในการดูแลอย่าง C.P. Tower 1 (สีลม) C.P. Tower 2 ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา และ C.P. Tower 3 ที่พญาไท เป็นต้น

กลุ่มบริษัท จันวาณิชย์
บริษัทผู้นำในวงการ Security Printing หรือ สิ่งพิมพ์ป้องกันการปลอมแปลง และศูนย์กลางการพิมพ์แบบครบวงจร ที่อยู่คู่คนไทยมากว่าหนึ่งศตวรรษ อีกทั้งยังมีการขยายธุรกิจในด้านอื่น ๆ อีกด้วย เช่น บรรจุภัณฑ์ IT Solutions และผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ซึ่งองค์กรแห่งนี้นั้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาความสามารถและความเป็นอยู่ของพนักงานเป็นอย่างมาก เห็นได้จากการมีสวัสดิการหลายอย่าง ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนทำงาน ซึ่งโครงการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยก็เป็นหนึ่งในสวัสดิการที่ทางบริษัทได้จัดไว้ให้กับพนักงานเช่นกัน

TOSHIBA MACHINE MANUFACTURING (THAILAND) Co., Ltd.
บริษัทผู้ผลิต ประกอบ ซื้อ ขาย นำเข้าและส่งออก เครื่องจักร อาทิ เครื่องฉีดพลาสติก เครื่องหล่ออลูมิเนียม เครื่องรีด เครื่องกลึง เครื่องตัด และชิ้นส่วนประกอบ โดยบริษัทตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง แม้ว่าจะเป็นบริษัทที่อยู่ในต่างจังหวัด แต่ก็มีสวัสดิการหลาย ๆ ข้อที่น่าสนใจสำหรับคนทำงาน

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือร่วมใจ และความเสียสละของกลุ่มบุคคลที่เคยไปศึกษาและฝึกงานในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะได้รับอนุญาตจัดตั้งจากกระทรวงศึกษาธิการ และเปิดการเรียนการสอนภาคเรียนแรกในปีการศึกษา 2550 ในสาขาวิชาด้านวิศวกรรมศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และการจัดการที่จำเป็นต่อภาคอุตสาหกรรม


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line