วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

จดไว้ให้ดี! ธอส. จัดให้จองสิทธิสินเชื่อ “บ้านล้านหลัง” ดีเดย์ 23 ธ.ค.นี้ ทั่วประเทศ

by Anirut.j, 7 ธันวาคม 2561

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เผยว่า เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจกับโครงการบ้านล้านหลังเป็นจำนวนมาก และมีเวลาในการเลือกชมทรัพย์ที่ต้องการได้มากขึ้น ธนาคารอาคารสงเคราะห์จึงกำหนดวันจองสิทธิสินเชื่อ เป็น วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.เป็นวันจองสิทธิสินเชื่อรายย่อยโครงการบ้านล้านหลังวันเดียว ภายใต้กรอบวงเงินรวม 50,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3% ต่อปี คงที่นานสูงสุดถึง 5 ปีแรก ให้กู้รายละไม่เกิน 1 ล้านบาท ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โดยผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิได้ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ในส่วนภูมิภาค สามารถจองสิทธิได้ที่ที่ทำการสาขาของธนาคารทุกแห่งยกเว้นสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า ผู้จองสิทธิต้องเดินทางมาด้วยตนเองพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน กรณีจองเพื่อซื้อทรัพย์จากแคตตาล็อก www.ghbmillionhome.com ต้องแจ้งรหัสทรัพย์ที่แสดงในเว็บไซต์ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนจองได้ 1 รายการทรัพย์ โดยธนาคารจะให้ลูกค้าตรวจสอบวันที่สามารถยื่นเอกสารขอสินเชื่อได้จากเว็บไซต์ www.ghbank.co.th ผู้จองสิทธิก่อนมีสิทธิได้ลำดับการยื่นกู้ก่อน

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบให้ ธอส. จัดทำ "โครงการบ้านล้านหลัง" ภายใต้วงเงินรวม 50,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการช่วยเหลือให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยมุ่งเน้นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มคน วัยทำงานหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุนั้น ล่าสุด ธอส. ได้กำหนดวันให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถจองสิทธิสินเชื่อรายละไม่เกิน 1 ล้านบาท ในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 วันเดียว ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. โดยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จองสิทธิได้ที่ ธอส.สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ในส่วนภูมิภาคสามารถจองสิทธิได้ที่ทำการสาขาของธนาคารทุกแห่งยกเว้นสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า ซึ่งผู้จองสิทธิต้องเดินทางมาแสดงตัวด้วยตัวเองพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร และแจ้งรหัสทรัพย์

"ขณะนี้ธนาคารได้เตรียมความพร้อมในการบริการประชาชนที่จะมายื่นจองสิทธิสินเชื่อในโครงการบ้านล้านหลัง ทั้งทางด้านระบบไอทีที่เชื่อมโยงข้อมูลการจองจากทุกสาขาที่เปิดให้จองสิทธิทั่วประเทศซึ่งรายงานผลแบบ Real Time โดยลูกค้าสามารถจองสิทธิเพื่อซื้อทรัพย์ในจังหวัดใดก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปจอง ณ ที่ทำการสาขาของรายการทรัพย์ที่ต้องการซื้อ ส่วนทางด้านสถานที่การจัดงานในกรุงเทพฯ คือ ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ธนาคารได้จัดทำป้ายแนะนำการเดินทาง รวมถึงเตรียมรถรับ-ส่งประชาชนจากระบบขนส่งสาธารณะ อาทิ ป้ายรถโดยสารประจำทาง และสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่ออำนวยความสะดวกโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนทุกคนที่ต้องการเดินทางมาจองสิทธิ์สินเชื่อโครงการบ้านล้านหลัง"นายฉัตรชัยกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line