วันอาทิตย์, มิถุนายน 2, 2567

ศูนย์กำจัดมูลฝอยอ่อนนุช ส่งมอบโครงการปรับปรุงสถานที่เรียนรู้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ชุมชนเกาะมุสลิม

by Smart SME, 13 มิถุนายน 2566

เมื่อเร็วๆ นี้ นายนพดล พฤกษะวัน กรรมการผู้จัดการ และนายประชา เตรัช ที่ปรึกษาด้านประสาน ส่วนราชการสัมพันธ์ ตัวแทนคณะผู้บริหาร บริษัท นิวสกาย เอ็นเนอร์จี (แบงค็อก) จํากัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการกำจัดมูลฝอยด้วยวิธีการเผาไหม้ เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า ขนาดไม่น้อยกว่า 1,000 ตันต่อวัน 

ศูนย์กำจัดมูลฝอยอ่อนนุช เป็นประธานในพิธีส่งมอบโครงการปรับปรุงสถานที่เรียนรู้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ก่อนวัยเรียน ชุมชนเกาะมุสลิม แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้โครงการปรับปรุงสถานที่เรียนรู้ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ชุมชนเกาะมุสลิม ตั้งอยู่ในซอยอ่อนนุช 86 ดำเนินการขึ้นเพื่อเพิ่มพื้นที่การเรียนรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียน และใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมของศูนย์เด็กเล็กฯ ตลอดจนใช้เป็นพื้นที่จัดกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน

นอกจากนั้นยังมีการมอบตุ๊กตาและของเล่นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้และพัฒนาการกล้ามเนื้อมัดเล็กของเด็กด้วย โดยมีผู้แทนจากสำนักงานเขตประเวศ ผู้แทนจากศูนย์กำจัดมูลฝอยอ่อนนุช ตลอดจนประชาชนในชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงคณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนจากศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ชุมชนเกาะมุสลิม ร่วมเป็นเกียรติในพิธีดังกล่าว

โครงการกำจัดมูลฝอยด้วยวิธีการเผาไหม้ฯ ยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมหรือ CSR อื่นๆ อีกมากมาย กับชุมชนรอบๆ พื้นที่โครงการอย่างต่อเนื่อง อาทิ การลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจและรับฟัง ความคิดเห็นของชุมชน กิจกรรมศึกษาดูงานโรงงานต้นแบบที่หนองแขม เพื่อให้เห็นกระบวนการทำงานจริงทั้งหมดของโครงการฯ ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความปลอดภัยและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และได้ประโยชน์จากการกำจัดมูลฝอยในรูปของพลังงานไฟฟ้า สามารถติดตามกิจกรรมขอโครงการได้ที่ คลิก และเยี่ยมชมโรงงานแบบออนไลน์ ได้ที่ คลิก

Tag :

Mostview

KERRY ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น KEX หลังแบรนด์สิ้นสุดสัญญาเดือน ก.พ.68

KERRY EXPRESS ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุเตรียมรีแบรนด์ธุรกิจครั้งสำคัญเปลี่ยนชื่อจาก Kerry เป็น KEX หลังสิ้นสุดสัญญามีผลวันที่ 22 ก.พ.68

Deborah Szekely อายุ 102 ปี ยังคงทำธุรกิจ นี่คือ 3 แนวทางที่ทำในชีวิตประจำวัน ทั้งมีความสุข-สุขภาพดี

Deborah Szekely ในช่วงอายุ 102 ปี ยังคงทำงาน ทำธุรกิจที่เธอรัก โดยใช้ 3 แนวทางที่ทำในชีวิตประจำวันแล้วมีความสุข มีสุขภาพที่ดี ซึ่งในแต่ละวันเธอจะไปหาเพื่อน และใช้เวลา 3 วันต่อสัปดาห์ เข้าทำงานที่รีสอร์ทฟิตเนส และสปาที่ร่วมก่อตั้งในปี 1940

กรณีศึกษา Red Lobster ยื่นขอล้มละลาย เพราะจัดโปรบุฟเฟต์กินแบบไม่อั้น

การทำธุรกิจร้านอาหารย่อมอยากดึงลูกค้าเข้ามาเยอะ ๆ แน่นอนว่าทางลัดที่จะช่วยได้คือ “บุฟเฟต์” ที่กำหนดราคาอาหาร กำหนดเมนู ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดที่จะช่วยดึงลูกค้าเข้าร้านมากยิ่งขึ้น

ผลสำรวจชี้คนไทย “เบื่อง่าย หน่ายเร็ว” ชอบเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็กลับมาใช้แบรนด์ที่คุ้นเคย

ผลสำรวจชี้คนไทย “เบื่อง่าย หน่ายเร็ว” ไม่ยึดติดแบรนด์ เป็นโอกาสของ SME ทำสินค้ามีคุณภาพทัดเทียมแบรนด์ใหญ่

SmartSME Line