วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ทำบุญเสริมความสำเร็จ-ร่ำรวย ของคนเกิดทั้ง 7 วัน

by Smart SME, 27 กันยายน 2561

“ในปี 2561 นี้ หลายคนอาจมีโปรเจค มากมายแต่ยังไม่สามารถทำได้ เพราะขาดทุนทรัพย์ ขาดคนสนับสนุน วันนี้เรามีเทคนิคการทำบุญที่เฉพาะเจาะจงของคนเกิดในแต่ละวัน ที่ทำแล้วดวงชะตาปัง! แน่นอน

 

1.คนเกิดวันอาทิตย์ นิสัยเด็ดขาด ตรงไปตรงมา ไม่ชอบความยุ่งยาก

------------------------------------------------------

ควรทำบุญไหว้พระวัดใกล้น้ำ เช่น วัดระฆังโฆสิตาราม วัดหลวงพ่อโสธร กราบพระพุทธชินราช เพื่อขอพรเกี่ยวกับโปรเจคงานและความสำเร็จ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นในปีนี้ ทำบุญถวายสังฆทานน้ำ ถวายน้ำปานะ ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์เสริมกำลังการเงินที่ไหลเวียนต่อเนื่อง ควรทำอย่างน้อยเดือนละครั้ง เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับหยกหรืออัญมณีสีเขียวติดตัวไว้ จะกระตุ้นเรื่องการเงิน

2.คนเกิดวันจันทร์ เป็นคนอ่อนโยน ละเอียดอ่อน และพิถีพิถัน

------------------------------------------------------

ควรทำบุญไหว้พระกับพระองค์ใหญ่ ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งหรือในพระอุโบสถ เช่น พระพุทธไสยาสน์วัดโพธิ์ พระพุทธรูปองค์ใหญ่วัดม่วงจังหวัดอ่างทอง ขอพรความหนักแน่นและความสำเร็จและการเงินที่ยิ่งใหญ่ ที่มีโอกาสสร้างบุญกุศลด้วยการก่อสร้างถาวรวัตถุ สร้างพระอุโบสถ อาคารเรียน สร้างโรงพยาบาล เพราะปีนี้ต้องการเสริมความมั่นคงและมั่งคั่งแก่ตนเองเป็นพิเศษ เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับสีม่วง เสื้อผ้าสีม่วง เสริมพลังความกระตือรือร้นและแรงบันดาลใจได้ดี

3.คนเกิดวันอังคาร นิสัยคล่องแคล่ว ชอบทำอะไรรวดเร็ว ง่ายๆสบายๆ

------------------------------------------------------

ควรเดินทางไปกราบหลวงปู่ หลวงพ่อที่ตนเองเคารพ เพื่อฟังธรรม สนทนาธรรม เพราะจะได้รับคำแนะนำที่ดีกลับมา หรือกราบสักการะพระเถรานุเถระผู้ล่วงลับไปแล้ว เพราะคำสอนที่ท่านทิ้งไว้จะเป็นแนวทางใช้ชีวิตและความร่ำรวย ทำบุญจัดพิมพ์หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถวายกัณฑ์เทศน์ ซื้อที่ดินถวายวัด ซึ่งจะเสริมการเงิน ความมั่นคง เพราะการบอกบุญและพบปะผู้คน มันเป็นโอกาสทางการเงินสำหรับคนวันอังคาร เคล็ดลับ กระเป๋าสตางค์ให้ใช้โทนสีส้ม เครื่องประดับ บุษราคัม สีเข้มออกส้ม เสริมความเมตตา ช่วยให้เงินเข้า

4.คนเกิดวันพุธ(กลางวัน) นักเจรจา ใช้คำพูดเด่น ชอบต่อรอง

------------------------------------------------------

ไหว้พระขอพร พระธาตุวัดที่อยู่บนที่สูง รับพลังธาตุลม ขอพรท้าวเวสสุวรรณ อธิษฐานขอทรัพย์ ที่เคยสร้างไว้ในอดีตมาใช้ในปัจจุบันทำบุญถวายค่าน้ำค่าไฟวัด ถวายหลอดไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าแก่วัดและโรงเรียน เครื่องมือแพทย์แก่โรงพยาบาล เคล็ดลับ อัญมณีมงคล คือสีดำนิล แหวนนพเก้า กระเป๋าสตางค์สีเทาดำ เป็นกำลังที่เสริมไหวพริบปฏิภาณ เป็นหนทางในการหาทรัพย์

5.คนเกิดวันพุธ(กลางคืน) นักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ทำอะไรเร็ว และว่องไว

------------------------------------------------------

ควรกราบไหว้บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม พระสุนทรีวาณี หรือองค์เทพที่เป็นสตรีท่านจะประทานพรด้านความเมตตาและความสำเร็จให้ ทำบุญด้วยดอกไม้ ถวายสังฆทานเครื่องหอม สบู่ ยาสระผม ผงซักฟอก จะถวายแก่วัด หรือมูลนิธิ โดยเฉพาะวันเกิด ควรทำบุญถวายภัตตาหารพระสงฆ์หรือเลี้ยงอาหารเด็กยากไร้ เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับสีเหลือง เช่น บุษราคัม เพทาย พลอยสีเหลือง เพราะจะเสริมทรัพย์และกระตุ้นให้รอบคอบ ละเอียดอ่อน ซึ่งเป็นหนทางของการสร้างรายได้

6.คนเกิดวันพฤหัสบดี สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่ หนักแน่น ชอบความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แต่ชัดเจน

------------------------------------------------------

ควรทำบุญกับวัดพระอารามหลวง ขอพรอธิษฐาน ความสำเร็จ และความเจริญก้าวหน้า ทำบุญกับมูลนิธิ องค์กรการกุศล หน่วยงานภาครัฐ สังคมสงเคราะห์ เพราะชอบความเรียบง่ายและไม่วุ่นวาย จึงเป็นการสร้างกุศลที่ตรงจริต และส่งเสริมในเรื่องของทรัพย์โดยตรง เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับสีแดง โกเมน ทับทิม เพราะจะกระตุ้นความกระตือรือร้น ความเด็ดขาด เป็นหนทางของการเงิน และทรัพย์สิน

7.คนเกิดวันศุกร์ มุ่งมั่น ทะเยอทะยาน มีไหวพริบในการหาเงินที่เก่งมาก เป็นนักรบนอกตำรา

------------------------------------------------------

ควรเดินทางสักการะพระธาตุสี่มุมเมือง ทางทิศเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ เพราะจะมีโชคความสำเร็จจากการเดินทาง ทำบุญเกี่ยวกับการเดินทาง แด่พระภิกษุสงฆ์ผู้เรียนปริยัติธรรม ซื้อจักรยานให้กับนักเรียนที่ยากไร้ หรือรถเข็นวีลแชร์แก่ผู้พิการ ผู้ป่วยผู้ยากไร้ ทำให้การเงินราบรื่นไม่ติดขัด เพราะการเงินมาจากการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับหรือข้าวของเครื่องใช้สีชมพู เพราะเป็นโทนสีที่กระตุ้นความอ่อนหวาน ความรวดเร็วและความนอบน้อม เพราะเป็นหนทางของการหาทรัพย์

8.คนเกิดวันเสาร์ นิสัยหนักแน่นอดทน แม้จะมีอุปสรรรคก็ไม่ท้อ มีเหตุผลมาก ไม่ค่อยตามใจอารมณ์

------------------------------------------------------

เดินทางสักการะ ในวัดที่ตกแต่งด้วยกระจกแก้วหรือทองคำ ของมีค่า เช่นวัดท่าซุงจังหวัดอุทัยธานี พระอุโบสถ พระมหาปรินิพพาน วัดท่าไม้ ขอพรพระแม่ลักษมี อธิษฐานขอทรัพย์และโชคลาภ สร้างกุศลด้วยการบริจาคเสื้อผ้า แก่ผู้ยากไร้ ผ้าไตรและจีวร แผ่นทองหล่อพระ จะเสริมชะตาได้เป็นอย่างดี ได้อานิสงส์ด้านเสน่ห์ เคล็ดลับ ใส่เครื่องประดับสีฟ้า ไพลิน พลอยสีฟ้า เสื้อผ้าของใช้เป็นโทนน้ำเงิน ฟ้า คราม เสริมด้านความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยาน ซึ่งเป็นหนทางหาทรัพย์ พออ่านมาถึงตรงนี้แล้วการทำบุญถือเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในตัวเอง หมั่นฝึกฝนในการติดต่อลูกค้าและคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ เพียงแค่นี้ไม่ว่าจะเป็น โปรเจ็ค ธุรกิจก็จะปังแน่นอน

Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line