วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

Nennom Café คาเฟ่มีแต่นมเน้นๆ

by Smart SME, 16 ตุลาคม 2561

ผู้ที่ชื่นชอบ “นมสด” เป็นชีวิตจิตใจ ต้องพาตัวเอง มาที่ร้านนี้เลย Nennom Café (เน้นนม คาเฟ่) ร้านที่มีแต่เมนูนมให้เลือกหลากหลาย เสิร์ฟแบบมีสไตล์ไม่เหมือนใคร อาทิ นมทาวเวอร์, Toast box party, ปังนูเทลล่าแอลมอนด์, กรีนที คิทแคท เป็นต้น นอกจากเมนูของหวานอย่างนมสด ขนมปังปิ้ง เบเกอรี่ ยังมีเมนูอาหารคาวสไตล์ฟิวชั่น อาทิ เมนูสเต็กต่างๆ ข้าวผัด สปาเก็ตตี้ เป็นต้น ให้รับประทานอีกด้วย พร้อมทั้งนั่งฟังเพลงสบายๆ ถือเป็นร้านนมสดที่มีแต่รอยยิ้ม

ไอเดียการตกแต่งของร้านนี้ เมื่อก้าวเข้าร้านอาจจะคิดสับสนระหว่างร้านเหล้าหรือร้านนม!! เพราะการตกแต่ง ใช้โทนสีดำสไตล์ลอฟต์ มีกราฟิตี้บนผนัง ใส่สีสันด้วยแสงไฟยอดนิยมสำหรับถ่ายรูปออกมาให้สวยแชร์อวดเพื่อนฝูง บรรยากาศโดยรวมรู้สึกเหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ แต่ปาร์ตี้นี้ไม่มีแอลกอฮอล์ มีแต่นมสดเน้นๆ ให้ดื่ม พร้อมอาหารอร่อยๆ ให้รับประทานเหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้นมกับกลุ่มเพื่อนใสๆ วัยดื่มนม ซึ่งมีมุมถ่ายรูปสวยๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ทั้งบรรยากาศ และเมนูอาหารที่ตกแต่งมาเสิร์ฟ

ส่วนราคาอาหารก็ไม่แพงเริ่มต้นที่ 55 บาท ราคาแพงกว่านั้นก็มีแต่สามารถแชร์กับกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันได้ เพราะหลายเมนูจัดเซ็ตสำหรับรับประทานหลายคนเหมือนมางานปาร์ตี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้านอกเหนือจากบรรยากาศร้านดีๆ แล้ว ด้านหน้ายังมีที่จอดรถไว้รองรับ

Nennom Café ตั้งอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 1 ฝั่งถนนเพชรเกษม เวลาเปิดร้านวันจันทร์ – ศุกร์ 17.00 – 00.00 น.วันเสาร์ – อาทิตย์ 14.00 – 00.00 น. สำหรับคนที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้ามาลงสถานีบางหว้า เดินทางต่อเพียง 5 นาทีก็จะถึงร้านแบบไม่ทันเสียเหงื่อ

Nennom Café ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของธุรกิจที่สร้างจุดขายด้วยการชูสินค้าเพียงอย่างเดียว คอนเซปต์การออกแบบตกแต่งร้าน รวมไปถึงเมนูที่นำมาเสิร์ฟ ล้วนผ่านแนวคิดใส่ไอเดียไม่ซ้ำแบบใคร จนเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า นอกจากนี้ในเรื่องของราคาก็เหมาะสม

 

สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่มีแนวคิดอยากจะเปิดร้านสามารถแวะไปทานอาหาร เสพบรรยากาศร้าน ดูแนวการตกแต่ง และปรับใช้ตามสไตล์ของตนเองสร้างจุดเด่นให้เป็นที่สนใจได้กับร้าน “Nennom Café”(เน้นนม คาเฟ่) สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Nennom Café

Nennom

ภาพจาก facebook : @nennomcafe


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line