วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

เพิ่มเที่ยวบินบุรีรัมย์ รับงานการแข่งขัน “โมโตจีพี 2018”

by Smart SME, 16 ตุลาคม 2561

“โมโตจีพี 2018” การแข่งขันมอเตอร์ไซด์กรังด์ปรีซ์ที่สำคัญที่สุดของจักรยานยนต์ทางเรียบสนามที่ 15 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ช่วงวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 ได้สร้างความคึกคักให้กับดินแดนปราสาทพนมรุ้งเป็นอย่างมาก

โดยการแข่งขันได้ครั้งนี้มีประชาชนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติให้ความสนใจเดินทางเข้าร่วมรับชมการแข่งขันในครั้งนี้อยู่ไม่น้อย ซึ่งนายวิทวัส ภัคดีสันติกุล รองอธิบดีกรมท่าอากาศยาน กล่าวว่า มีการสั่งให้สายการบินเพิ่มเที่ยวบินเดินทางไปบุรีรัมย์เพิ่มขึ้น ดังต่อไปนี้

วันที่ 5 ตุลาคม เพิ่มเที่ยวบินพิเศษ 3 เที่ยวบิน จากเดิมไป-กลับ 12 เที่ยวบิน
วันที่ 6 ตุลาคม เพิ่มเที่ยวบินพิเศษ 2 เที่ยวบิน จากเดิมไป-กลับ 12 เที่ยวบิน
วันที่ 7 ตุลาคม เพิ่มเที่ยวบินพิเศษ 31 เที่ยวบิน จากเดิมไป-กลับ 12 เที่ยวบิน
นอกจากนี้ ในด้านการเดินทางกระทรวงคมนาคม ยังอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาในจังหวัดบุรีรัมย์ด้วยรถไฟฟีตเตอร์ (Shuttle Train) ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟกับสนามจัดการแข่งขัน ซึ่งจะเตรียมไว้วันละประมาณ 10 เที่ยวต่อวัน รองรับผู้โดยสาร 200 คนต่อเที่ยว

 

ข้อมูลจาก :Visit Buriram

รูปภาพจาก: สำนักงานประชาสัมพันธ์บุรีรัมย์

Tag :

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line