วันพุธ, เมษายน 24, 2567

ต้องทำตัวยังไง? ศึกษาจ.หนองบัวลำภูงง ครูผู้ช่วยส่งจดหมายติดแสตมป์เซเว่นฯ

by Smart SME, 17 ตุลาคม 2561

เรื่องราวแปลกๆ ยังเกิดขึ้นอยู่ในสังคมไทยอยู่เรื่อยๆ ซึ่งบางทีเรื่องราวเหล่านี้ก็สร้างรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็น หรือสร้างความกุมขมับได้ในเวลาเดียวกัน ล่าสุด อาจจะเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีที่ครูผู้ช่วยในพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู จ่าหน้าซองด้วยแสตมป์เซเว่นอิเลฟเว่น ดวงละ 3 บาทจำนวน 3 ดวง มายังสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด เพื่อให้ส่งคะแนนสอบกลับไป

เฟซบุ๊กแฟนเพจ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้โพสต์ข้อความถึงเอกสารที่มีคนส่งเอกสารมาเพื่อขอดูคะแนนสอบครูผู้ช่วย ว่า เรียนน้องๆ ที่ส่งเอกสารมาขอดูผลคะแนนสอบครูผู้ช่วย ถ้าไม่ได้รับผลคะแนนหรือได้รับช้าไม่ทันใจนั้น เนื่องจากสาเหตุต่อไปนี้นะคะ

จ่าหน้าซองถึงตัวเองแต่ไม่ติดแสตมป์
จ่าหน้าซองพร้อมแนบธนาณัติหรือเงินสดมา
จ่าหน้าซองแล้วติดแสตมป์ 7-11 (วันๆ แอดมินต้องเจอกับอะไร)​
จ่าหน้าซองติดแสตมป์ ems หรือแสตมป์ 32 บาท หรือส่งเงินสดมาก็ตาม แล้วสั่งให้เราส่ง ems ทางเราจะตอบกลับเป็นแบบธรรมดาทั้งหมดนะคะ เนื่องด้วยไปรษณีย์ไม่ได้ดำเนินการคัดแยกให้ เพราะการส่งหนังสือจากส่วนราชการผ่านไปรษณีย์แต่ละวันมันเยอะ เราจะไปบังคับให้เขาทำตามใจเราไม่ได้ค่ะ
ปล. พี่เจ้าหน้าที่ทุกคนมีงานหลัก งานอื่นๆ ที่ต้องทำเยอะแยะ ถ้าน้องทำตามเงื่อนไขที่แจ้งก็จะได้รับคะแนนแน่นอนค่ะ ไม่วีนไม่เหวี่ยงกันนะคะ โอเค๊

Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line