วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

Facebook Watch รุกหนักพลิกโฉมเรียลลิตี้ดัง MTV's The Real World

by phongsak, 18 ตุลาคม 2561

MTV Studios ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Facebook Watch เพื่อพลิกโฉมเรียลลิตี้ซีรีส์ดัง MTV's The Real World เตรียมออกอากาศใน 3 ซีซั่นใหม่ ซีซันใหม่นี้จะออกอากาศบนแพลตฟอร์มระดับโลกของ Facebook ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ รายการสามารถใช้ฟีเจอร์ทางโซเชียลและคอมมูนิตี้แบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมและเชื่อมต่อถึงกันผ่านมือถือและเดสก์ท็อป

MTV's The Real World เป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับวงการทีวี ด้วยแนวคิดที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังในการเชื่อมโยงผู้คนที่มีภูมิหลังแตกต่างกัน เพื่อหาความเห็นพ้องต้องกันในประเด็นที่มักทำให้พวกเขาต้องแบ่งเป็นฝักฝ่าย การจับมือกับ Facebook Watch เปิดโอกาสให้สามารถสร้างผลกระทบต่อวัฒนธรรม และเปิดโลกใหม่ให้กับวงการทีวีอีกครั้ง พร้อมสานสัมพันธ์กับผู้เสพคอนเทนต์รุ่นใหม่ทั่วโลกในเวลาเดียวกัน

การสนทนาบน Facebook Watch นั้น จะเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้รับชมให้น่าสนใจยิ่งขึ้นในรายการซีซันใหม่ โดยชาว Facebook จะมีโอกาสโหวตเลือกเพื่อนร่วมบ้านเข้ารายการ 1 คนก่อนรายการออกอากาศ และแฟนๆ ยังจะมีโอกาสในการติดต่อกับคนในบ้านผ่านฟีเจอร์ Facebook Live, Premieres และ Watch Party


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line