วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

“เอสเอ็มอีแบงก์” คว้ารางวัลรายงานประจำปียอดเยี่ยม

by Smart SME, 29 เมษายน 2556

 

sme2-290456

“เอสเอ็มอีแบงก์” ได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Annual Report ในกลุ่ม Special Awards จาก ADFIAP ด้วยผลงานรายงานประจำปี 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) แจ้งว่า ธนาคารได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Annual Report ในกลุ่ม Special Awards จากสมาคมสถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาเอเชียและแปซิฟิก (Association of Development Financing Institutions in Asia and the Pacific : ADFIAP) โดยรางวัลดังกล่าวเป็นผลงานของรายงานประจำปี 2012 ของธนาคาร ซึ่งคณะกรรมการตัดสินให้ได้รับรางวัลด้วยเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจาก 1. การเปิดเผยการจัดการทางการเงินและข้อมูลการพัฒนาแบบยั่งยืน 2. มีการระบุวาระการพัฒนาอย่างยั่งยืนชัดเจน 3. เนื้อหาง่ายต่อการเข้าใจและชัดเจน 4. การออกแบบรูปเล่มสะดุดตา และ 5. องค์ประกอบโดยรวมมีลักษณะเฉพาะตัว 

ทั้งนี้ สำหรับรายงานประจำปี 2012 ของธนาคารนั้น จัดทำภายใต้คอนเซ็ปต์ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา โดยเนื้อหาภายในจะประกอบด้วยความสำเร็จของลูกค้าที่ได้รับความช่วยเหลือด้านเงินทุน การพัฒนาของธนาคารในด้านต่างๆ ทำให้กิจการประสบความสำเร็จ หรือต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง และเน้นการใช้กระดาษกรีนออฟเซต ที่ช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย

สำหรับรางวัล Best Annual Report ที่ธนาคารได้รับครั้งนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของธนาคาร เนื่องจาก ADFIAP นั้น นับเป็นสมาคมฯ ที่ใหญ่ระดับสากล มีสมาชิกจำนวน 131 องค์กร 45 ประเทศ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน เป็นต้น โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางของธนาคารและสถาบันการเงินเพื่อการพัฒนาในภูมิภาคเอเซียและแปซิฟิก และส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและความเจริญเติบโต

ทั้งนี้ ทางสมาคม ADFIAP จะมีการประชุมประจำปี และมีพิธีรับมอบรางวัล “The ADFIAP Awards 2013” ณ กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ในระหว่างวันที่ 22-24 พฤษภาคม 2556

 

Tag :

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line