วันเสาร์, พฤษภาคม 11, 2567

จดไว้ให้ดี! ธอส. จัดให้จองสิทธิสินเชื่อ “บ้านล้านหลัง” ดีเดย์ 23 ธ.ค.นี้ ทั่วประเทศ

by Anirut.j, 7 ธันวาคม 2561

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เผยว่า เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจกับโครงการบ้านล้านหลังเป็นจำนวนมาก และมีเวลาในการเลือกชมทรัพย์ที่ต้องการได้มากขึ้น ธนาคารอาคารสงเคราะห์จึงกำหนดวันจองสิทธิสินเชื่อ เป็น วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.เป็นวันจองสิทธิสินเชื่อรายย่อยโครงการบ้านล้านหลังวันเดียว ภายใต้กรอบวงเงินรวม 50,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 3% ต่อปี คงที่นานสูงสุดถึง 5 ปีแรก ให้กู้รายละไม่เกิน 1 ล้านบาท ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

โดยผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิได้ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ในส่วนภูมิภาค สามารถจองสิทธิได้ที่ที่ทำการสาขาของธนาคารทุกแห่งยกเว้นสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า ผู้จองสิทธิต้องเดินทางมาด้วยตนเองพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชน กรณีจองเพื่อซื้อทรัพย์จากแคตตาล็อก www.ghbmillionhome.com ต้องแจ้งรหัสทรัพย์ที่แสดงในเว็บไซต์ 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนจองได้ 1 รายการทรัพย์ โดยธนาคารจะให้ลูกค้าตรวจสอบวันที่สามารถยื่นเอกสารขอสินเชื่อได้จากเว็บไซต์ www.ghbank.co.th ผู้จองสิทธิก่อนมีสิทธิได้ลำดับการยื่นกู้ก่อน

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบให้ ธอส. จัดทำ "โครงการบ้านล้านหลัง" ภายใต้วงเงินรวม 50,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลที่ต้องการช่วยเหลือให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยมุ่งเน้นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มคน วัยทำงานหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุนั้น ล่าสุด ธอส. ได้กำหนดวันให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถจองสิทธิสินเชื่อรายละไม่เกิน 1 ล้านบาท ในวันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561 วันเดียว ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น. โดยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จองสิทธิได้ที่ ธอส.สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ในส่วนภูมิภาคสามารถจองสิทธิได้ที่ทำการสาขาของธนาคารทุกแห่งยกเว้นสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า ซึ่งผู้จองสิทธิต้องเดินทางมาแสดงตัวด้วยตัวเองพร้อมแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร และแจ้งรหัสทรัพย์

"ขณะนี้ธนาคารได้เตรียมความพร้อมในการบริการประชาชนที่จะมายื่นจองสิทธิสินเชื่อในโครงการบ้านล้านหลัง ทั้งทางด้านระบบไอทีที่เชื่อมโยงข้อมูลการจองจากทุกสาขาที่เปิดให้จองสิทธิทั่วประเทศซึ่งรายงานผลแบบ Real Time โดยลูกค้าสามารถจองสิทธิเพื่อซื้อทรัพย์ในจังหวัดใดก็ได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปจอง ณ ที่ทำการสาขาของรายการทรัพย์ที่ต้องการซื้อ ส่วนทางด้านสถานที่การจัดงานในกรุงเทพฯ คือ ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ธนาคารได้จัดทำป้ายแนะนำการเดินทาง รวมถึงเตรียมรถรับ-ส่งประชาชนจากระบบขนส่งสาธารณะ อาทิ ป้ายรถโดยสารประจำทาง และสถานีรถไฟใต้ดิน เพื่ออำนวยความสะดวกโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนทุกคนที่ต้องการเดินทางมาจองสิทธิ์สินเชื่อโครงการบ้านล้านหลัง"นายฉัตรชัยกล่าว

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์


Mostview

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line