วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2567

หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการอบรม/สัมมนา

by Smart SME, 21 ตุลาคม 2558

การอบรม/สัมมนา

 

หน่วยงาน

ติดต่อ

หน้าที่

สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED)

99 หมู่ 18 ถ.ป๋วยอึ๊งภากรณ์  มธ.ศูนย์รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120  โทรศัพท์ 0-2564-4000  โทรสาร 0-2986-9807

www.ismed.or.th

ถ่ายทอดความรู้แก่ผู้ประกอบการและบุคลากรในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การฝึกอบรม ให้คำปรึกษาแนะนำการปรับปรุงกิจการ การตลาดการลงทุนและร่วมลงทุน

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.)

21 อาคารทีเอสที ชั้น G,17,18,23 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900  โทรศัพท์ 0-2273-8800 สายด่วน 1301

โทรสาร 0-2273-8850     www.sme.go.th

พัฒนาองค์ความรู้และฐานข้อมูล SME โดยมีบริการทั้งด้านข่าวสาร ศูนย์บริการที่ปรึกษาและการอบรมสัมมนา

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

ชั้น 12-15 อาคารยาคูลท์ 1025 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท

กรุงเทพฯ 10900 

โทรศัพท์ 0-2619-5500  โทรสาร 0-2619-8100

www.ftpi.or.th

สถาบันชั้นนำด้านการจัดการองค์กร ที่ให้บริการปรึกษาแนะนำ ฝึกอบรม วิจัยพัฒนา รณรงค์ส่งเสริม ให้เกิดขบวนการเพิ่มผลิตภาพในประเทศ

มหาวิทยาลัยรามคำแหง

สำนักงานโครงการ “เสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ (NEC)” คณะเศรษฐศาสตร์ (อาคารใหม่) ชั้น 2 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์ 0-2310-8000 ต่อ 4520  โทรสาร 0-2310-8000 ต่อ 4520

www.nec.ru.ac.th

ฝึกอบรมบ่มเพาะ หลักสูตรเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่ และการพัฒนาผู้ประกอบการรายเดิมสู่ความเข้มแข็ง

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

คระวิทยาการจัดการ ถ.กาญจนวนิช ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90112

โทรศัพท์ 0-7428-7948-9  โทรสาร 0-7445-9354

www.smes.psu.ac.th

หลักสูตรพัฒนาผู้ประกอบการ SME ด้านการวิจัย และพัฒนาฐานข้อมูล ฯลฯ

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

254 ถ.พญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

โทรศัพท์ 0-2215-3555  โทรสาร 0-2215-4804

www.chula.ac.th

หลักสูตรสำหรับผู้ประกอบการ SME เพื่อได้พัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์ธุรกิจและแก้ไขปัญหาธุรกิจ

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

สาขาวิชาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 119 ถ.พระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทรศัพท์ 0-2350-3500-99  โทรสาร 0-2240-1516

www.admission.bu.ac.th

หลักสูตร MBA (SME) แฟชั่นและความงาม

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)

คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ อาคาร 6 ชั้น 4,5 เลขที่ 118 ถ.เสรีไทย แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

โทรศัพท์ 0-2727-3167  โทรสาร 0-2375-8442

www.econ.nida.ac.th

เปิดสอนเฉพาะระดับปริญญาโท และปริญญาเอกหลักสูตร MBA

มหาวิทยาลัยรังสิต

คณะบริหารธุรกิจ 52/347 พหลโยธิน 87 ถ.พหลโยธิน อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000 

โทรศัพท์ 0-2791-5500-10  โทรสาร 0-2577-1023

www.rus.ac.th

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การจัดการ)เน้นสร้างเถ้าแก่ด้วยการ “คิดและทำ”

มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย

200 ถ.รังสิต-นครนายก ต.รังสิต (คลองห้า) อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12110

โทรศัพท์ 0-2577-1028  โทรสาร 0-2577-1023

www.eau.ac.th

เปิดการเรียนการสอนหลักสูตรใหม่วิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์สุขภาพ

มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร

9 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220

โทรศัพท์ 0-2544-8000

www.pnru.ac.th

หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)

85/1 หมู่ 2 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางตราด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

โทรศัพท์ 0-2832-0200-14  โทรสาร 0-2832-0391

www.pim.ac.th

สอนหลักสูตรสาขาการจัดการทรัพยากรมนุษย์และสาขาวิชาวารสารศาสตร์คอนเวอร์เจ้นท์

 


Mostview

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line