วันพุธ, เมษายน 24, 2567

คุ้นๆ ไม๊ คอลเลคชั่นใหม่ Gucci! หมวกปีกสานชาวไร่ ใบละ 14,000 บาท

by Anirut.j, 30 มกราคม 2562

หมวกเข้าไร่บ้านเราชัดๆ Gucci ออกคอลเลคชั่นใหม่ ! หมวกสานปีกกว้าง ตั้งไว้ 450 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4 หมื่นบาทต่อใบ

Gucci แบรนด์แฟชั่นดังระดับโลกของอิตาลีได้เผยแพร่ภาพคอลเล็กชั่นล่าสุด สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะ Wide Brim hat หมวกปีกกว้าง รูปทรงคล้ายหมวกฟางที่ Gucci ตั้งราคาไว้ 450 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4 หมื่นบาท
ซึ่งมันช่างคล้ายกับหมวกสานบ้านเรา ไว้สำหรับใส่กันแดดเข้าไร่เข้านา ที่มีราคาไม่เกินหลักร้อยบาท

โดยเว็บไซต์ของ Gucci ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าว่า ได้แสดงโชว์บนรันเวย์ในงาน Cruise 2019 เป็นหมวกปีกกว้างขนาดใหญ่ ทำจากผ้าถัก คล้ายฟางถัก มีสายคล้องคอที่ปรับได้อยู่ใต้คาง

 

 

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ได้โพสต์รูปภาพหมวกคอลเล็กชั่นดังกล่าว ระบุว่า

“ดิฉันขอนำเสนอหมวกที่จะทำให้คุณโดดเด่นมีความเป็น Material Girl ที่สุดในเรือกสวนไร่นา ส่งตรงจากรันเวย์ Gucci Cruise 2019 ด้วยราคาเพียงใบละ $450 หรือราว 14,400 บาท #เพราะคันนาคือรันเวย์”
ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและนำรูปหมวกสานของไทยมาเปรียบเทียบ ซึ่งเป็นที่สนุกสนานและขบขันเป็นอย่างยิ่ง

 

 

ทั้งนี้ กุชชี่ (Gucci) เป็นบริษัทสินค้าแบรนด์เนมของอิตาลีแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในระดับโลก ในเครือของ PPR ก่อตั้งโดย "กุชชิโอ กุชชี" (Guccio Gucci) ในปี 1921 ซึ่งปัจจุบัน Gucci เป็นแบรนด์ระดับหรูที่ผู้คนต่างหวังที่จะมีไว้ในครอบครอง อีกทั้งยังมีชื่อยี่ห้อในสินค้าชั้นนำ อาทิ กิจการเครื่องเพชร Boucheron ที่ซื้อไว้ในเครือ นอกจากนั้น Gucci ยังเป็นผู้ถือหุ้นในกิจการ Sergio Rossi, Bottega Veneta, กิจการนาฬิกา Bdat & Co. อีกด้วย

ภาพจาก www.gucci.com


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line