วันอังคาร, มีนาคม 19, 2567

BEST Express Thailand โลจิสติกส์โตเร็วที่น่าลงทุนด้วยที่สุด เปิดให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจแล้ววันนี้

by Smart SME, 9 พฤษภาคม 2562

อยากเติบโตไปกับยักษ์ใหญ่โลจิสต์ระดับโลกที่ร่วมลงทุนกับแจ็คหม่า อาลีบาบา โอกาสมาถึงแล้ว!! เบสท์ เอ็กซ์เพรส (Best Express) บริษัทขนส่งโตเร็วที่น่าลงทุนด้วยที่สุด ในเครือเบสท์กรุ๊ป เปิดรับตัวแทนในประเทศไทยมาร่วมสร้างเครือข่ายโลจิสติกส์ครอบคลุมทั่วพื้นที่ในไทย รองรับธุรกิจค้าขายออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ธุรกิจจัดส่งสินค้าในไทยเติบโตแรงสวนกระแสเศรษฐกิจตามไปด้วย

 

 

เบสท์ กรุ๊ป ยักษ์ใหญ่โลจิสติกส์จากประเทศจีน และเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญของอาลีบาบากรุ๊ป

เบสท์ กรุ๊ป ผู้ให้บริการซัพพลายเชนอัจฉริยะแบบ One-Stop Delivery ครอบคลุมทั่วโลกได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเติบโตและสร้างมูลค่าเพิ่มมากขึ้นไปอีก จึงได้ส่ง “เบสท์ เอ็กซ์เพรส” สู่ประเทศไทย เนื่องจากประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะธุรกิจอย่าง E-commerce และได้กลายเป็นจุดเชื่อมต่อของธุรกิจกลุ่มประเทศอาเซียน

 

 

ลงทุนอย่างมั่นใจ Best Express โลจิสติกส์เจ้าใหญ่ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในไทย

เบสท์ เอ็กซ์เพรส (Best Express) เป็นธุรกิจในเครือ เบสท์ กรุ๊ป ก่อตั้งโดย Mr. Johnny Chou อดีตรองประธาน Google ประเทศจีน ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 183 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ และบริษัทยังร่วมถือหุ้นโดยอาลีบาบากรุ๊ป

ปัจจุบัน เบสท์ กรุ๊ป ได้รับการการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลต่างๆมากมาย อาทิ รางวัลระบบจัดการคลังสินค้าอันดับ 1 ของจีน, ผู้ดำเนินธุรกิจการขนส่งโลจิสติกส์ขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของจีน เป็นต้น

 

 

ขณะเดียวกัน เบสท์ กรุ๊ป ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก หรือ NYSE เป็นทีเรียบร้อย มามากกว่า 5 ปี แล้ว ซึ่งปัจจุบันมีผู้ร่วมลงทุนกว่า 20 บริษัทชั้นนำในจีน ทั้งผู้นำด้าน E-Commerce อย่าง Alibaba, บริษัทขนส่งโลจิสติกส์รายใหญ่อย่าง Cainiao และบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่อย่าง Foxconn เป็นต้น

ด้าน เบสท์ เอ็กซ์เพรส ก็มีจุดให้บริการขนส่งเอ็กซ์เพรสในจีนมากกว่า 25,000 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศทุกมณฑลของจีน โดยมีคลังสินค้าแบบคลาวน์มากกว่า 330 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 เมือง มีพนักงานเต็มเวลากว่า 10,000 คน มีศูนย์ปฏิบัติการมากกว่า 100 แห่ง มีพื้นที่กระจายสินค้าและคลังมากกว่า 1 ล้านตารางเมตร

Best Express Thailand เปิดรับตัวแทนทั่วไทยสร้างเครือข่ายซัพพลายเชน

 


เมื่อต้นเดือนมกราคม เบสท์ กรุ๊ป ได้เข้ามาตั้งบริษัทในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในนาม Best Express Thailand ภายในระยะเวลา 4 เดือน มีผู้สนใจร่วมลงทุนที่พร้อมเติบโตไปกับเราจำนวน หลายร้อยราย ทุกจังหวัดทั่วประเทศ การเติบโตอย่างก้าวกระโดดในครั้งนี้ เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ เพื่อรองรับธุรกิจของบริษัทที่กำลังขยายตัวมากขึ้น ปัจจุบัน เรามีช้อปมากกว่า 500 ช้อปทั่วประเทศ มีพาร์ทเนอร์มากกว่า 80 สาขา

โดยจะมุ่งเน้นให้บริการคลังสินค้าและกระจายรูปแบบซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรการขนส่งและการกระจายสินค้าให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อเสริมสร้างระบบโลจิสติกส์อัจฉริยะในอาเซียน ทั้งยังมุ่งหวังพัฒนาธุรกิจนำเข้า-ส่งออกของประเทศไทยอีกด้วย

 

 

โดยตัวแทนของ Best Express Thailand จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

1. ร่วมงานกับเบสท์ กรุ๊ป บริษัทขนส่งชั้นนำของจีนพัฒนาเครือข่ายโลจิสติกส์ในไทยและอาเซียน

2. ได้รับการสนับสนุนด้านระบบขนส่งโลจิสติกส์และบริการคลังสินค้าซึ่งครอบคลุมทั่วไทย

3. ได้รับการฝึกอบรมด้านการจัดการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบขนส่งโลจิสติกส์จากทางบริษัท

4. ได้สิทธิ์ในการใช้ทรัพยากรด้านวิจัยและฐานข้อมูล Big Data ของเบสท์ กรุ๊ป

ด้านผู้เข้าร่วมแฟรนไชน์มีหน้าที่รับผิดชอบ “รับและกระจายสินค้าในช่วงสุดท้าย Last Mile Delivery”ในส่วนระบบต่างๆ ที่เกี่ยวกับโลจิสติกส์ ตั้งแต่จัดการศูนย์กระจายสินค้า รถขนส่ง Line-haul ระบบจัดการเครือข่ายเน็ตเวิร์ค ซอฟต์แวร์ระบบจัดการและแผนพัฒนาโดยรวม ทางเบสท์ เอ็กซ์เพลสจะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

 

 

เงื่อนไขของผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนของ Best Express Thailand

1. เป็นบริษัทที่มีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่า 5 ล้านบาท

2. มีพื้นที่ 100 – 1000 ตร.ม. มีบุคลากรและรถยนต์ที่เพียงพอกับขนาดธุรกิจ (รถยนต์กระบะหรือรถจักรยานยนต์) อีกทั้งมีความสามารถในการเพิ่มพื้นที่ บุคคลากร และรถยนต์เมื่อธุรกิจเติบโต

3. สร้างหน้าร้านในโซนพื้นที่รับผิดชอบอย่างน้อย 1 ร้านและพร้อมเพิ่มจุดให้บริการย่อยเพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ

4. ตัวแทนทุกท่านต้องยอมรับวิสัยทัศน์และปฏิบัติตามกฎระเบียบ – มาตรฐานต่างๆของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์

5. อื่นๆ : มีค่าใช้จ่ายในการสมัครเป็นตัวแทนรับ-ส่ง, เงินประกันความเสียหาย และเงินประกันการตกแต่งร้านซึ่งเงินประกันการตกแต่งร้านจะได้รับคืนเงินหลังตกแต่งเสร็จสิ้นและผ่านการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ร่วมเป็นแฟรนไชส์กับเบสท์ โลจิสติกส์ เข้าร่วมการพัฒนาซัพพลายเชนอัจฉริยะกับบริษัทด้านการขนส่งแนวหน้าระดับโลก ยกระดับเพื่อสร้างนวัตกรรมใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัย เพื่อสร้างระบบการขนส่งเชื่อมต่อไทย – จีนและทั่วโลก

 

 

Urgent**พื้นที่ที่ต้องการนักร่วมลงทุนเพื่อขยายการเติบโตเป็นจำนวนมาก  ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ 

ภาคอีสาน (ขอนแก่น, โคราช, สุรินทร์, ศรีสะเกษ, ยโสธร, อำนาจเจริญ, มุกดาหาร, กาฬสินธุ์, สกลนคร, นครพนม, หนองคาย, บึงกาฬ, เลย, หนองบัวลำพู, ชัยภูมิ)
ภาคใต้ (ภูเก็ต, กระบี่, พังงา, สตูล, สงขลา, เพชรบุรี, ชุมพร, ยะลา, นราธิวาส)

สนใจธุรกิจและสอบถามรายละเอียดได้ที่ 

098-816-6263 
098-816-6798
092-668-8528

ติดต่อสอบถามการลงทุนออนไลน์ @bestfscebter

 

ด่วนที่สุด!!! ทาง Best Express Thailand จะมีการจัดประชุมตัวแทนอย่างเป็นทางการภาคอีสาน ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 นี้ที่ โรงแรมแกลอรี เลค วิว อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ห้อง Gallery Hall เวลา 13.00 – 17.00 น. ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมเป็นพันธมิตร Best Express Thailand จะได้มาทำความเข้าใจบริษัทและเติบโตร่วมไปกับโลจิสติกส์เจ้านี้ในไทย

www.best-inc.co.th/

www.facebook.com/BESTExpressThailand/


Mostview

เพราะอะไรคนรวยถึงไม่พึ่งหวย นี่คือ 3 ข้อแตกต่างของเศรษฐีที่ทำไม่เหมือนคนทั่วไป

ในโลกนี้ ผู้คนล้วนมีความแตกต่างกันออกไป ทั้งในเรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน ตลอดจนการใช้เงินที่ไม่เหมือนกัน แต่เราเคยสงสัยพร้อมกับตั้งคำถามว่า บุคคลที่ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ พวกเขามีวิธีการใช้จ่ายอย่างไรในแต่ละวัน

THE BODY SHOP ร้านเครื่องสำอางปิดกิจการทั้งหมดในสหรัฐฯ และสาขาอีกหลายแห่งในแคนาดา

THE BODY SHOP ปิดกิจการในสหรัฐฯ ทั้งหมด และจะปิดสาขาในแคนาดาหลายสิบแห่ง เนื่องจากบริษัทยื่นล้มละลาย

ประหยัดกันสุดๆ! ชาวอเมริกันหันมาทำสวน-ล่าสัตว์-หาส่วนลด สู้กับราคาข้าวของแพง

ชาวอเมริกันต้องใช้มาตรการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างความแน่ใจยังคงรับประทานอาหารได้ต่อไป ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อ และราคาอาหารที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

JASPAL ธุรกิจขายผ้าย่านพาหุรัดสู่แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ รายได้กว่าพันล้าน

JASPAL อีกหนึ่งแบรนด์ธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจการ สร้างอาณาจักรเป็นผู้นำสินค้าแฟชั่นที่ทำรายได้กว่าหลายพันล้านบาท มีสาขาทั้งใน และนอกประเทศ

SmartSME Line