วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2567

‘มีดี’ เซรั่มสตรอว์เบอร์รีสีขาว เพื่อความอ่อนเยาว์ และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

by Phawanthaksa, 12 มิถุนายน 2562

ด้วยมลภาวะ และแสงแดดในปัจจุบัน ทำให้เราต้องดูแลผิวพรรณมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกมามากมาย ซึ่งนอกจากจะมองถึงมาตรฐาน หรือตรารับรองสินค้าแล้ว อีกสิ่งที่ไม่แพ้กันนั่นคือส่วนผสมหลัก เช่น MeeDee Thailand ที่การันตีผลิตภัณฑ์ ด้วยการใช้ส่วนผสมชั้นดี นั่นก็คือสารสกัดสตรอว์เบอร์รีสีขาวจากประเทศญี่ปุ่น

คุณเมย์ นัทภัษกร ชูศรีทอง CEO MeeDee Thailand (ซ้าย) และคุณจ้อย เรณู แสงงาม Marketing MeeDee Thailand (ขวา) เล่าว่า การพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ มาจากปัญหาผิวหน้าของคุณเมย์ในอดีตที่ติดสารสเตียรอยด์ ทำให้เกิดสิวอักเสบขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก จนกลายเป็นรอยแผลเป็นในที่สุด จึงได้ให้นักวิจัยพัฒนาต่อยอดมากว่า 2 ปี จนไปเจอสารสกัดสตรอว์เบอร์รีสีขาวจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติลดการเกิดสีผิว กระและจุดด่างดำในผิวคนสูงวัย เนื่องจากเซลล์สร้างเม็ดสีเมลาโนไซต์ผลิตเม็ดสีเมลานินมากเกินไป เพราะกระบวนการที่เอ็นไซม์ไทโรซีน ซึ่งเป็นเอ็นไซม์หลักของกระบวนการสร้างเม็ดสี พร้อมนำไทโรซีนที่เป็นกรดอะมิโนเข้าสู่กระบวนการ

หลังจากใช้เพียง 7 วัน ก็จะค่อยๆเห็นผลว่าผิวหน้าเริ่มดีขึ้น เช่น รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้ากระจ่างใส เรียบนียน เห็นได้จากการซื้อซ้ำของลูกค้า และมั่นใจได้เพราะผ่านการรับรองจาก อ.ย.

ขณะนี้มีจำหน่ายใน 3 รูปแบบ คือ The Essen และเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมาอีกระดับกับ Bright Serum ทั้งแบบขวด และซองพกพาสะดวก ซึ่งทั้ง 3 รูปแบบจะเป็นไวท์เทนนิ่งทั้งหมด ช่วยในเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิว และช่วยให้รูขุมขนกระชับ นอกจากสตรอว์เบอร์รีสีขาวที่เป็นไฮไลท์แล้ว ยังประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ เช่น สาหร่ายสีแดง ฟักทอง และชะเอม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบแต่งหน้า เพราะจะช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

รายละเอียดเพิ่มเติม

081 936 2172

Line . renujoyy

www.maymeedee.com

FB: MeeDee Thailand


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line