วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

รักษ์โลกตัวจริง! นันยางเปิดตัวรองเท้าแตะรุ่น KHYA ที่ทำมาจากขยะทะเล

by Anirut.j, 14 สิงหาคม 2562

“นันยาง” แบรนด์รองเท้าผ้าใบที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน จัดทำโครงการพิเศษร่วมกับทะเลจร และพันธมิตร เปิดตัวรองเท้าแตะรุ่น KHYA (ขยะ) ที่จะนำขยะทะเลมา upcycled จนกลายเป็นรองเท้าคู่ใหม่ และช่วยลดขยะได้ถึง 5 กิโลกรัม

สำหรับรองเท้าแตะนันยาง รุ่น KHYA (ขยะ) ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน KHYA™ (ขยะ) flip-flops. Product of Trash ที่ สถานที่ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยภายในงาน ทางนันยางได้เปิดจำหน่ายรองเท้าแตะรุ่นดังกล่าวจำนวน 1,000 คู่แรก รวมถึงเปิดพรีออเดอร์สินค้าตั้งแต่วันที่ 14-23 สิงหาคม 2562 ซึ่งสินค้าจะถูกส่งมอบในเดือนพฤศจิกายน


ทั้งนี้ รองเท้าแตะนันยาง รุ่น KHYA (ขยะ) ขายราคาคู่ละ 399 บาท



Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line