วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2567

เทรนด์มาแรง! McDonald's เปิดตัวเมนู “เบอร์เกอร์เนื้อที่ไม่ได้ผลิตจากเนื้อ” เริ่มวางขายในแคนาดา

by Anirut.j, 3 ตุลาคม 2562

McDonald's กลายเป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่นำเสนอเมนูเบอร์เกอร์ไร้เนื้อสัตว์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่าง Beyond Meat บริษัทที่ทำธุรกิจผลิตเนื้อที่ไม่ได้ทำมาจากเนื้อ เริ่มทดลองวางขาย 28 สาขา ในแคนาดา เป็นระยะเวลา 12 สัปดาห์

เมนูเบอร์เกอร์ดังกล่าว นอกจากเนื้อที่ไม่ได้ผลิตมาจากเนื้อสัตว์แล้ว ยังมีเครื่องเคียงอื่นๆ ที่เรียกว่า P.L.T. ไม่ว่าจะเป็น พืช, ผักกาดหอม และมะเขือเทศ โดย Ann Wahlgren รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ทางด้านเมนูของ McDonald’s กล่าวว่า ระหว่างที่ทำการทดลองเมนู เรารู้สึกตื่นเต้นที่ผู้บริโภคมีความชื่นชอบในเมนูที่นำเสนอ และจะทำให้เราเรียนรู้ถึงกระแสความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงผลกระทบต่อสาขาที่วางจำหน่ายเมนู

สำหรับ ผู้บริโภคชาวแคนาดาสามารถเลือกซื้อเมนูนี้ได้ที่สาขาของ McDonald’s ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2562 ในราคา 4.90 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 150 บาท)

ด้าน Ethan Brown ซีอีโอของ Beyond Meat เชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถผลิตสินค้าตามออเดอร์ขนาดใหญ่ได้ในอนาคต โดยเฉพาะ McDonald’s ที่เลือกให้ความสำคัญกับเมนูหลักอย่างแซนวิช

ทั้งนี้ กระแสการนำเสนอเมนูเนื้อที่ไม่ได้ผลิตมาจากเนื้อสัตว์ กำลังกลายเป็นที่นิยมในหมู่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ส โดย Beyond Meat ถือเป็นบริษัทที่เข้ามาเปิดตลาดในด้านนี้โดยตรง ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับ KFC, Subway, Dunkin’ และ Carl’s Jr


ที่มา: hypebeast

เรื่องที่เกี่ยวข้อง


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line