วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

Smart SME Expo 2020 เตรียมสานฝันคนรุ่นใหม่เป็น SME มืออาชีพ กรกฎาคมนี้

by Smart SME, 6 กุมภาพันธ์ 2563

ปักหมุดวันจัดงานแล้วกับ Smart SME Expo 2020 #ที่เดียวจบพบทางรวย อีเวนท์ใหญ่ของคนรักการทำธุรกิจ โดยปีนี้ได้จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 6 วันที่ 2 – 5 กรกฎาคม 2563 ณ ฮอลล์ 7–8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Smart SME Expo เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2015 ขณะนั้นมีมูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 159.2 ล้านบาท มูลค่าการยื่นขอสินเชื่อจากสถาบันการเงิน 1,482 ล้านบาท แต่ด้วยเสียงตอบรับที่ดีเรื่อยมา ทำให้งานนี้กลายเป็นอีเวนท์ใหญ่ที่ SMEs มีส่วนร่วมมากที่สุด อย่างปี 2018 มีผู้เข้าชมกว่า 108,498 คน มูลค่าซื้อขายธุรกิจภายในงาน 1,200 ล้านบาท มูลค่าสินเชื่อ 2,335.90 ล้านบาท และปี 2019 มีผู้เข้าชมงาน 110,250 คน มูลค่าการซื้อขายธุรกิจ 2,685 ล้านบาท ยอดขอสินเชื่อ 2,051 ล้านบาท Business Matching ทั้งในและต่างประเทศ 255 คู่ มูลค่ากว่า 153 ล้านบาท ‘งาน Smart SME Expo จึงเป็นอีเวนท์ใหญ่ของคนรักการทำธุรกิจ ที่เรียกได้ว่า SME ควรมา’

สำหรับงานปีนี้ ก็ได้รวบรวมหน่ายงานรัฐ และเอกชนที่มีโซลูชั่นคอยสนับสนุน และต่อยอดโอกาสให้ SME รายเล็กๆ ไว้มากมาย บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด ‘#ชี้ช่องรวย สุดยอดธุรกิจแห่งปี #ที่เดียวจบพบทางรวย’ แบบครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี รวมความเป็นที่สุดไว้ทุกตารางเมตรของพื้นที่จัดงาน กับ 5 โซนธุรกิจ ดังต่อไปนี้

• Healthy & Beauty

รวมผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงามชั้นนำ โรงงานรับผลิตหรือ OEM ที่ได้มาตรฐานแบรนด์ดังให้ธุรกิจเป็นจริงได้ ตั้งแต่แหล่งผลิตผลิตภัณฑ์ การออกแบบแพคเกจจิ้งจนถึงการขอใบรับรองมาตรฐานสินค้า เพื่อช่วยให้คุณมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง และยังมีสินค้าสุขภาพและความงามราคาประหยัดให้เลือกช้อปราคาพิเศษ งานนี้งานเดียวเท่านั้น

• Franchise (Star Area)

รวมสุดยอดธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนมากมาย ราคาหลักพันถึงหลักแสน อาทิ ธุรกิจเครื่องสำอาง ธุรกิจสุขภาพ ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจคลังน้ำมันชุมชน ธุรกิจกาแฟ กับเงื่อนไขสุดพิเศษจากเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ข้อมูลการตัดสินใจลงทุนแบบตัวต่อตัว

• Financial & Government

รวมหน่วยงานภาครัฐที่ให้บริการ ส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ทั้งในด้านการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ การสร้างแพลตฟอร์มเพื่อการเข้าถึงได้ง่ายขึ้นรวมถึงนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ ไทยแลนด์ 4.0 โดยเฉพาะการรวมสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำเพื่อ Start up และผู้ประกอบการ SME ไว้อย่างครบครัน

• Food

รวมสุดยอดแฟรนไชส์อาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ น่าลงทุนแห่งปี สามารถลงทุนได้ในราคาพิเศษ ธุรกิจไหนลงทุนง่าย เติบโตไว ทำกำไรเร็ว เรายกมาให้เลือกอย่างครอบคลุมทั้งหมด เป็นงานที่ช่วยให้คุณสามารถเจรจา และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ในการลงทุนร่วมกันกับเจ้าของธุรกิจ

• Inno & Tech

รวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ สร้างโอกาสทางธุรกิจ และเชื่อมโยง Start Up Solution กับ SME เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายไอเดียผู้ประกอบการรุ่นใหม่ พร้อมเป็น Smart SME ที่ยังยืนต่อไป


สำหรับธุรกิจไหนที่มีโซลูชั่นเพื่อ SME สามารถมาร่วมออกบูธด้วยกันได้
Call Center 086-314 1482
E-Mail : [email protected]
https://expo.smartsme.co.th


Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SmartSME Line