วันพุธ, เมษายน 24, 2567

ส่งด่วน แข่งเดือด! “เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์" ปรับราคาค่าส่ง เริ่มต้น 19 บาท

by Smart SME, 4 มีนาคม 2563

ช่วงนี้สถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดทั่วโลกทำให้ตลาดออนไลน์ยิ่งคึกคักมากกว่าเดิม เนื่องจากคนเลือกจะใช้ชีวิตในบ้าน งดกิจกรรมและไม่ไปในพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน 

ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศไทย เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ไทยแลนด์ (J&T Express Thailand) ที่ให้บริการส่งทุกวันแบบไม่เว้นวันหยุด ออกโปรโมชั่นสู้ศึกตลาดขนส่ง โดยประกาศลดราคาค่าส่งเริ่มต้นแค่ 19 บาท ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องรับออเดอร์เพิ่มขึ้นในช่วงนี้

สำหรับต่างจังหวัด ที่ส่งพัสดุภายในจังหวัดเดียวกัน คิดราคาค่าส่งเริ่มต้น 19 บาทเท่านั้น ส่วนใน กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล (กรุงเทพ, นครปฐม, สมุทรสาคร, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ ) ในจังหวัดดังกล่าวข้างต้น หากส่งพัสดุหากัน ราคาค่าส่งพัสดุเริ่มต้นที่ 29 บาท  เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป 

 

 


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line