วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2567

Lamborghini หยุดการผลิตซูเปอร์คาร์หันมาผลิตหน้ากากอนามัยช่วยหมอ

by Phongsak, 1 เมษายน 2563

Automobili Lamborghini เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในศูนย์กลางของการระบาดของโควิด-19 ในอิตาลี Stefano Domenicali ซึ่งเป็นซีอีโอของ Lamborghini ที่เป็นคนในท้องถิ่นได้ทำการเปลี่ยนแผนกของโรงงานผลิตรถซูเปอร์สปอร์ตของบริษัทใน Sant'Agata Bolognese เพื่อผลิตหน้ากากอนามัยและหน้ากากป้องกันแบบถาวร เพื่อที่จะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาล Sant’Orsola-Malpighi ในเมือง Bologna เพื่อใช้ในการต่อสู้กับโรคระบาดโควิด-19

พนักงานที่เคยทำหน้าที่ในการเย็บเครื่องหนังสำหรับรถหรู ต่างก็ถูกเปลี่ยนหน้าที่มาทำการเย็บหน้ากากอนามัยแทน พวกเขาสามารถผลิตหน้ากากได้ 1,000 ชิ้นต่อวัน

นอกจากนี้ทีมวิจัยและพัฒนายังมีการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติของโรงงาน ผลิตหน้ากากคาร์บอนไฟเบอร์จำนวน 200 ชิ้นต่อวัน ซึ่งเป็นอุปกรณ์จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่ต้องสัมผัสผู้ติดเชื้อโดยตรง อุปกรณ์นี้เป็นงานที่ทำร่วมกับมหาวิทยาลัย Bologna กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และศัลยกรรมจะตรวจสอบความถูกต้องของอุปกรณ์ที่ทำขึ้นโดย Lamborghini ก่อนส่งมอบไปยังโรงพยาบาล

อ้างอิง:


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line