วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

New Balance เปลี่ยนโรงงานรองเท้า มาผลิตหน้ากากอนามัยมอบให้แพทย์สู้โควิด-19

by Anirut.j, 2 เมษายน 2563

แบรนด์รองเท้า New Balance ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยการผลิตหน้ากากมาตรฐาน PPE แบบเต็มรูปแบบเพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์

สถานการณ์ปัจจุบันพบว่าหน้ากากมาตรฐานแบบ PPE ที่บุคลากรทางการแพทย์ต้องใส่เพื่อความปลอดภัย และป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังขาดแคลน ด้วยเหตุนี้ New Balance จึงปรับเปลี่ยนโรงงานที่เมืองลอว์เรนซ์เพื่อผลิตหน้ากากชนิดดังกล่าว

การประกาศครั้งนี้ของ New Balance ถูกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมเป็นรูปภาพของหน้ากาก พร้อมข้อความว่า “Made shoes yesterday. Making masks today.” หรือ “เมื่อวานผลิตรองเท้า วันนี้ผลิตหน้ากาก”

 

 

นอกจากนี้ข่าวประชาสัมพันธ์ของบริษัทยังกล่าวว่า New Balance ได้ใช้ทักษะ และนวัตกรรมการผลิตในโรงงานสหรัฐฯ เพื่อพัฒนาหน้ากากออกมาเพื่อตอบสนองเพียงพอต่อความต้องการ

“เราเริ่มต้นการผลิตหน้ากากในโรงงานที่เมืองลอว์เรนซ์ และคาดว่าจะขยายไปสู่โรงงานอื่น ๆ เช่นที่นิวอิงแลนด์ในไม่ช้านี้

ที่มา: designtaxi


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line