วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

คนไทยไม่ทิ้งกัน! ชวนอุดหนุนสินค้าจากเกษตรกร "Farm To Home" ผักสดจากฟาร์มส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

by Smart SME, 3 เมษายน 2563

ท่ามกลางสถานการณ์โรคไวรัส Covid-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดเป็นวงกว้าง สร้างผลกระทบไปทั่วโลกรวมถึงคนไทย ธุรกิจไทยไม่เว้นแม้แต่เกษตรกรไทยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ 

แต่ไม่ว่าเราจะเผชิญความยากลำบากอย่างไร ในวิกฤตจะมีน้ำใจมอบให้กันเสมอ "เพราะคนไทยไม่เคยทิ้งกันและเราจะฝ่าวิกฤติไปด้วยกัน"  ล่าสุด ThailandMall อาสาขอช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรไทยเต็มกำลัง เพื่อให้ชาวสวนชาวไร่ มีรายได้ในสถานการณ์ดังกล่าว ผ่านโครงการ "Farm To Home" โดยพร้อมส่งสินค้าสด ใหม่ ตรงจากฟาร์มถึงบ้านทุกท่านเพื่อลดความเสี่ยงจากการเดินทาง ด้วยราคาย่อมเยา ที่มีให้เลือกทั้ง ผักสด ๆ, ผลไม้ปลอดสารพิษ, ข้าวกล้องหอมมะลิ, ข้าวไรซ์เบอร์รี่ และอีกมากมาย.....ช้อปง่ายแค่ปลายนิ้ว

 

โดยคุณพงษ์ศักดิ์ วิริยะบัณฑิตกุล กรรมการ บริษัท มอลล์(ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึงโครงการ "Farm To Home" ว่า โครงการนี้เกิดขึ้นมาเพื่อต้องการเป็นแนวร่วมที่สำคัญในการช่วยเหลือเกษตรกรไทย ที่กำลังประสบปัญหาโรคโควิดระบาด ทำให้ผลผลิตผัก ผลไม้ ขาดช่องทางการจัดจำหน่าย ไทยแลนด์มอลล์จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่เป็นช่องทางให้เกษตรกรไทยขายสินค้าได้ เพื่อให้ชาวสวนมีรายได้ในการดำรงชีวิตในช่วงสถานการณ์ที่วิกฤตในปัจจุบัน 

 

  

วิธีง่าย ๆ ในการสั่งซื้อ เพียงคุณแอด Line Official แล้วเลือกสั่งสินค้าตามรายการ "ผักปลอดสารพิษที่รับประกันคุณภาพและความปลอดภัยกว่า 80 ชนิดจากที่บ้าน จากนั้นรอรับสินค้าได้เลย 

  • สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่...

https://lin.ee/kx15Yio

***รอบจัดส่งสินค้า ทุกวันอังคาร เสาร์ และอาทิตย์

 พี่น้องเกษตรกรท่านใด สนใจขายสินค้าผ่าน "ไทยแลนด์มอลล์" ติดต่อได้ที่ Tel. 094-895-9175 

 

นอกจากนี้ ยังรวมถึงจำหน่าย สินค้า OTOP ขึ้นเครื่องการบินไทย ของดีที่เป็นผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาของชาวบ้านในชุมชนไทย ซึ่งขณะนี้ประสบปัญหาไม่สามารถขึ้นเครื่องได้ เนื่องจากสายการบินทุกลำหยุดบินจากกรณีการแพร่ระบาดของโรคไวรัส COVID-19 ทำให้ชาวบ้านขาดรายได้ เพราะไม่มีที่ขายสินค้า

หากท่านสนใจอุดหนุนสินค้า OTOP ขึ้นเครื่องการบินไทย คัดของดีระดับพรีเมียมจากภูมิปัญญาคนไทย สู่มือคุณ อย่ารอช้า "เพราะคนไทยไม่เคยทิ้งกัน เราจะฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน" 

 

  

สนใจเลือกชมสินค้าเพิ่มเติม คลิก

 

https://www.thailandmall.com/en

FB Page : Thailand Mall


Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line