วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2567

SME Academy 365 แพลตฟอร์มใหม่ รวมองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อ SME ไทย ที่ไม่หยุดอยู่กับที่ โดยสสว.

by Smart SME, 20 มกราคม 2564

พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อผู้ประกอบการไทยไม่หยุดการเรียนรู้ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ยืนหยัดการเป็นแหล่งความรู้เพื่อผู้ประกอบการไทย ด้วยการเปิดตัวแพลตฟอร์ม SME Academy 365 โครงการต่อเนื่องของสสว. ที่พัฒนาแพลตฟอร์มให้ผู้ประกอบการและผู้สนใจ ได้เรียนรู้ทักษะการเป็นผู้ประกอบการ และความรู้ต่างๆ ที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจ ได้ตลอด 365 วัน พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น

เพราะการติดอาวุธทางปัญญาให้กับผู้ประกอบการ ถือเป็นหัวใจสำคัญให้การขับเคลื่อนธุรกิจดำเนินไปข้างหน้า สสว.จึงยังคงมุ่งมั่น พัฒนาแพลตฟอร์ม SME Academy 365 เพื่อพัฒนาองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญแก่ผู้ประกอบการ และผู้สนใจ ได้เข้ามาเรียนรู้ จากเนื้อหาที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเหมาะสม และจัดทำการเรียนการสอนจากคณาจารย์ผู้มีความรู้ด้านธุรกิจ และความเชี่ยวชาญเฉพะด้าน พร้อมด้วยกูรูมากประสบการณ์ โดยนำเสนอทั้งในรูปแบบของคอนเทนต์และคลิปวิดีโอ เพื่อให้ผู้เรียน ได้เลือกเรียนตามความถนัด และความสนใจ ตลอด 365 วัน พร้อมมอบใบประกาศนียบัตรแก่ผู้จบหลักสูตรอีกด้วย

ทั้งนี้ SME Academy 365 ประกอบด้วยเนื้อหาความรู้ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกสาขาวิชา และทักษะที่จำเป็นในการทำธุรกิจ อาทิ
การเป็นผู้ประกอบการบนฐานวิถีชีวิตใหม่
การจัดการนวัตกรรมและเศรษฐกิจสร้างสรรค์สำหรับผู้ประกอบการวิถึใหม่
การจัดการเงินและบัญชีสำหรับ MSME
การจัดการพาณิชย์ดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการวิถีใหม่
การตลาดดิจิทัล

เยี่ยมชมเว็บไซต์ เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนเรียนได้ที่ http://www.smeacademy365.com/
และเตรียมพบกับแอพพลิเคชั่น SME Academy 365 ได้เร็วๆ นี้


Mostview

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

ไอเดียเจ๋ง! กระเป๋าสตางค์รูปใบเสร็จ เพราะเวลาซื้อของทั้งสองคือสิ่งคู่กัน

เราเคยสังเกตกันหรือไม่ว่า เวลาไปซื้อสินค้าตามร้านค้าต่าง ๆ สิ่งที่ต้องทำทุกครั้งคือการจ่ายเงิน เพื่อให้ได้สินค้ามา พร้อมกับใบเสร็จที่ให้กลับมาด้วย

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line