วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

ไม่ต้องไปตลาด! ญี่ปุ่นทำตู้ขายหอยนางรมอัตโนมัติ พร้อมบริการอุ่นร้อน เสิร์ฟเมนูฮิตให้ถึงที่

by Anirut.j, 3 มีนาคม 2564

ปกติหากเป็นในประเทศไทย เราจะเห็นตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติส่วนใหญ่จะเป็นอาหารแห้ง และเครื่องดื่ม ที่พบเห็นกันอย่างแพร่หลายตามห้างสรรพสินค้า และหอพัก เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เร่งรีบในยุคปัจจุบัน

สำหรับประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติจะให้บริการผู้บริโภคมามากกว่าทศวรรษ แต่มาวันนี้ดูเหมือนว่าด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวกระโดดจึงทำให้ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติถูกพัฒนาไปไกลกว่านั้นด้วยการนำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น โดยคราวนี้เป็นการเมนูอาหารทะเลอย่างหอยนางรมสด

ที่มาที่ไปต้องอธิบายก่อนว่า หอยนางรวมเป็นเมนูยอดนิยมในร้านสไตล์อิซากายะของคนญี่ปุ่น โดยเฉพาะคากิฟูไรที่เป็นอาหารทานเล่นคู่กับเครื่องดื่ม อย่างไรก็ตาม การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ร้านอาหารต้องปิดบริการชั่วคราว และผู้คนเริ่มโหยหาเมนูอาหารนี้ จึงทำให้เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัตินี้จะเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด

เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติดังกล่าวจะขายผลิตภัณฑ์จาก “Farm Suzuki” ซึ่งตั้งอยู่ที่ Osakikamijima จังหวัด Hiroshima โดยเป็นภูมิภาคที่ถูกการันตีว่าเป็นแหล่งหอยนางรมชั้นนำของประเทศ

 

 

ด้านสินค้าจะมี 3 เมนูให้เลือก 1.ชุดหอยนางรมทอด มี 4 ตัว 2.ชุดหอยนางรม Claire มี 3 ตัว และ 3.ชุดกุ้งลายเสือ มี 2 ตัว โดยทั้งหมดที่กล่าวมาจำหน่ายในราคาเดียว คือ 1,200 เยน (ประมาณ 342 บาท) โดยสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับจะเป็นในลักษณะแช่แข็ง ชำระผ่านบัตรเครดิต

 

 

หากลูกค้าท่านใดอยากรับประทานเลย ก็มีบริการอุ่นไมโครเวฟไว้รองรับ ซึ่งเมื่อเสร็จกระบวนการเรียบร้อยก็จะได้เมนูพร้อมทานออกมาที่มีหน้าตาของอาหารเหมือนไปนั่งอยู่ในร้านสไตล์อิซากายะจริง ๆ

ที่มา: soranews24

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line