วันศุกร์, เมษายน 26, 2567

มิติใหม่ !! พบกับ "เจ๊ไฝประตูผี" ในเซเว่นได้แล้ว กับเมนูฟูซิลี่ผัดขี้เมาไก่ กล่องละ 69 บาท

by Smart SME, 30 ตุลาคม 2564

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ "เจ๊ไฝประตูผี" หรือสุภิญญา จันสุตะ เจ้าของรางวัล "มิชลิน 1 ดาว" สตรีทฟู้ดเจ้าดังของเมืองไทยมานาน วันนี้เจ๊ไฝประเดิมเมนูใหม่ลง "ข้าวกล่อง" มาให้ลองชิมเเบบเข้าถึงง่าย โดยวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ALL Online App ผ่านโครงการ "เชฟแคร์" ในราคากล่องละ 69 บาท

สำหรับเมนู "ฟูซิลลี่ขี้เมาไก่" มีความพิเศษอยู่ที่เส้นฟูซิลลี่ หรือพาสต้าเส้นเกลียวนำเข้าจากอิตาลี ผัดพร้อมกับไก่เบญจาและพริกแกงสูตรเฉพาะ

และที่เลือกเมนูนี้เนื่องจากคนหลายเชื้อชาติรู้จักเส้นพาสต้าที่ชื่อว่า “ฟูซิลี่” ซึ่งในอนาคตอาจรังสรรค์เมนูเส้นของอิตาลี ออกมาอีกก็เป็นได้ เมื่อนำไปรวมกับ “ผัดขี้เมา” ซึ่งเป็นเมนูยอดนิยมที่คนไทยทุกเพศทุกวัยนิยมรับประทาน การใช้เส้น “ฟูซิลี่” เลยอาจจะถูกใจคนรุ่นใหม่ ทำให้เข้าถึงคนกลุ่มมากได้ตามมา

.

.

.

สำหรับ "เชฟแคร์ส โปรเจกต์" ตั้งเป้าจะออกเมนูใหม่เฉลี่ยปีละ 8 เมนู วางโพสิชั่นเเบรนด์เป็น Premium Chilled Ready Meal ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้หลายกลุ่ม ครอบคลุมทั้งอาหารไทย อาหารไทยฟิวชั่น อาหารเอเชีย และอาหารนานาชาติอื่นๆ ผ่านฝีมือเชฟชั้นนำ โดยกำไร 100% จากการจำหน่ายโครงการเชฟแคร์ในทุกๆ เมนูจะคืนสู่สังคม

เชฟแคร์ ยังมีอีกหลายเมนูที่ร่วมมือกับเชฟระดับแถวหน้าของประเทศไทย อย่าง

- ไก่ทิกก้ามาซาล่าและข้าวหุงขมิ้น โดยเชฟดีแพงเกร์ คอสลา เชฟอาหารอินเดียจากร้าน Haoma
- หมูครีสซอสและมักกะโรนี โดยเชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก เชฟอาหารฝรั่งเศส มิชลิน 1 ดาว จากร้าน Savelberg
- เป็ดผัดพริกแกงใต้และข้าวมันขิง โดยเชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป เชฟอาหารไทย จากร้าน Blue Elephant
- สปาเกตตี้ซอสเขียวหวานและอกไก่ โดยเชฟนิค ภวไพบูลย์ เชฟอาหารไทย จากร้านวังหิ่งห้อย
- หมี่ซั่วหมูซอสปักกิ่ง โดยเชฟป้อม ธนรักษ์ เชฟอาหารจีน ร้าน Chef POM Chinese Cuisine by TODD


Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

SmartSME Line