วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2567

ซีพี ออลล์ เปิดขายหุ้นกู้ลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี ผ่านแอปฯ เป๋าตัง

by Anirut.j, 6 พฤษภาคม 2565

ซีพี ออลล์ ร่วมกับธนาคารกรุงไทย เพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนสามารถซื้อหุ้นกู้ดิจิทัล ซีพี ออลล์ ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง”

สำหรับรายละเอียดของหุ้นกู้ดิจิทัล ซีพี ออลล์ จะมีอายุ 5 ปี โดยลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท เครดิตเรทติ้ง A+ อัตราดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน โดยจะเสนอขายผ่านช่องทางออนไลน์วอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อเปิดให้ผู้ลงทุนทั่วไปเข้าถึงหุ้นกู้ได้อย่างเท่าเทียม ตอบโจทย์ความต้องการลงทุนในกิจการที่มีความมั่นคง เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมค้าปลีกที่มีศักยภาพในการเติบโต

นายเกรียงชัย บุญโพธิ์อภิชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเสนอขายหุ้นกู้ดิจิทัล ซีพี ออลล์ ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่เป็นการเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไปบนช่องทางดิจิทัลที่เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวกปลอดภัย สอดรับกับแนวคิดของบริษัทที่เน้นความสะดวกสบาย ภายใต้สโลแกน “สะดวก ครบ จบที่เดียว” ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ลงทุนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ลงทุนรายย่อย และคนรุ่นใหม่ที่ต้องการเข้าถึงการลงทุนในหุ้นกู้ภาคเอกชนที่ให้ตอบแทนที่น่าพอใจ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะมีการเสนอขายในวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 นี้

ที่มา: cpall

Tag :

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line