วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

แบบเดิมดูธรรมดาไป! Pizza Hut ไต้หวันจัดให้พิซซ่าหน้าไก่เค็มทอดขอบโอริโอ้

by Anirut.j, 17 พฤษภาคม 2565

“พิซซ่า” ถือว่าเป็นเมนูอาหารที่อยู่คู่กับผู้คนมาอย่างยาวนาน ด้วยความอร่อย กรอบนุ่มของแป้ง รวมถึงการมีหน้าให้เลือกตามความชอบของแต่ละคน จึงทำให้เมนูอาหารที่มีต้นกำเนิดจากอิตาลีเข้าไปอยู่ในใจของใครหลายคน

มาวันนี้ด้วยความที่มีแบรนด์ขายพิซซ่าอยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน ย่อมนำมาสู่การแข่งขันที่ดุเดือด ซึ่งเรื่องที่จะสร้างความแตกต่าง คือหน้าของพิซซ่าที่ต้องมีความแปลกใหม่แบบไม่เคยมีมาก่อน และไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้

โดย Pizza Hut ที่ไต้หวันได้ทำโฆษณาโปรโมทเมนู “พิซซ่าไก่ทอด” เมื่อเราเห็นแค่ชื่ออาจมองว่าไม่เห็นมีอะไรแปลกใหม่เลย แต่เมื่อไปดูรูปภาพประกอบแล้ว จะเห็นขนมโอริโอ้วางอยู่ตรงขอบของพิซซ่า เห็นแบบนี้แล้วถือเป็นการนำของคาวและของหวานมาอยู่ในอาหารเดียวกัน ซึ่งคนที่ได้รับประทานเมนูนี้ไปแล้วนั้นการันตีว่าอร่อยกว่าที่คิดไว้

สำหรับเมนู “พิซซ่าไก่ทอด” ถูกวางขายตั้งแต่ 10 พ.ค.2022 ในราคา 399 ดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 464 บาท)

หากมองการแข่งขันในตลาดพิซซ่าไต้หวันแล้ว พบว่ามีผู้เล่นสำคัญ คือ Pizza Hut กับ Domino’s โดยที่ผ่านมาทั้งสองแบรนด์เริ่มออกพิซซ่าหน้าที่มีความแปลกใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไต้หวันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ผักชี, ชานมไข่มุก, ทุเรียน, หม้อไฟรสเผ็ด, เต้าหู้เหม็นสตอรว์เบอร์รี่

ที่มา:
https://soranews24.com/2022/05/16/pizza-huts-new-oreo-pizza-is-like-nothing-weve-ever-seen-before/

https://www.taiwannews.com.tw/en/news/4529851

https://www.nownews.com/news/5800318

Tag : Pizza Hut

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line