วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2567

เปิดราคาเครื่องดื่มอินทนิล หลังปรับราคาใหม่ แต่ละเมนูขึ้นไปกี่บาท

by Anirut.j, 2 กันยายน 2565

ก่อนหน้านี้ร้านกาแฟอินทนิล แจ้งปรับราคาเครื่องดื่ม โดยระบุว่าตามที่ต้นทุนวัตถุดิบหลักหลายรายการปรับตัวสูงขึ้น ร้านอินทนิลได้พยายามยืนราคาขายเดิมมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ไม่ปรับลดคุณภาพสินค้าในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนปัจจุบัน และสามารถส่งมอบสินค้าคุณภาพสู่ลูกค้าตามมาตรฐานเดิม

ร้านอินทนิลจึงขอปรับขึ้นราคาเครื่องดื่มตั้งแต่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไป

มาวันนี้ถึงวันที่เครื่องดื่มของร้านอินทนิลต้องปรับราคาใหม่ โดยแต่ละเมนูราคาใหม่จะอยู่ที่เท่าไหร่ มาดูกัน

- เอสเพรสโซ่ ร้อน 40 บาท เย็น 65 บาท

– อเมริกาโน ร้อน 40 บาท เย็น 60 บาท

– อินทนิลออลเดย์ ร้อน 55 บาท เย็น 70 บาท

– คาปูชิโน่ ร้อน 55 บาท เย็น 70 บาท

– คาเฟ่ลาเต้ ร้อน 60 บาท เย็น 75 บาท

– มอคค่า ร้อน 60 บาท เย็น 75 บาท

– อินทนิลเบลนด์ ร้อน 70 บาท เย็น 80 บาท

– ชาเขียวลาเต้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท

– ชาไทยลาเต้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท

– ชาดำ เย็น 50 บาท

– ชามะนาว เย็น 55 บาท

– โกโก้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท

– อัญชัญมะนาว เย็น 55 บาท

เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเมนูเก่า จะเห็นได้ว่าการปรับราคาเมนูใหม่ของอินทนิล มีตั้งแต่ 5-10 บาท

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line