เปิดราคาเครื่องดื่มอินทนิล หลังปรับราคาใหม่ แต่ละเมนูขึ้นไปกี่บาท
by Anirut.j, 2 กันยายน 2565
ก่อนหน้านี้ร้านกาแฟอินทนิล แจ้งปรับราคาเครื่องดื่ม โดยระบุว่าตามที่ต้นทุนวัตถุดิบหลักหลายรายการปรับตัวสูงขึ้น ร้านอินทนิลได้พยายามยืนราคาขายเดิมมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ไม่ปรับลดคุณภาพสินค้าในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนปัจจุบัน และสามารถส่งมอบสินค้าคุณภาพสู่ลูกค้าตามมาตรฐานเดิม
ร้านอินทนิลจึงขอปรับขึ้นราคาเครื่องดื่มตั้งแต่ 1 กันยายน 2565 เป็นต้นไป
มาวันนี้ถึงวันที่เครื่องดื่มของร้านอินทนิลต้องปรับราคาใหม่ โดยแต่ละเมนูราคาใหม่จะอยู่ที่เท่าไหร่ มาดูกัน
- เอสเพรสโซ่ ร้อน 40 บาท เย็น 65 บาท
– อเมริกาโน ร้อน 40 บาท เย็น 60 บาท
– อินทนิลออลเดย์ ร้อน 55 บาท เย็น 70 บาท
– คาปูชิโน่ ร้อน 55 บาท เย็น 70 บาท
– คาเฟ่ลาเต้ ร้อน 60 บาท เย็น 75 บาท
– มอคค่า ร้อน 60 บาท เย็น 75 บาท
– อินทนิลเบลนด์ ร้อน 70 บาท เย็น 80 บาท
– ชาเขียวลาเต้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท
– ชาไทยลาเต้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท
– ชาดำ เย็น 50 บาท
– ชามะนาว เย็น 55 บาท
– โกโก้ ร้อน 50 บาท เย็น 60 บาท
– อัญชัญมะนาว เย็น 55 บาท
เมื่อเปรียบเทียบกับราคาเมนูเก่า จะเห็นได้ว่าการปรับราคาเมนูใหม่ของอินทนิล มีตั้งแต่ 5-10 บาท
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
Mostview
ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%
ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ
KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ
KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก
นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป
ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง
เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด
Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก