วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2567

ยาคูลท์ เปิดขาย “กระเป๋าเก็บความเย็น” ใครอยากเป็นสาวยาคูลท์ซื้อเก็บไว้เลย

by Anirut.j, 12 ตุลาคม 2565

“ยาคูลท์” แบรนด์นมเปรี๊ยวที่ให้บริการอยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยหนึ่งในเอกลักษณ์ที่สร้างความจดจำให้กับผู้บริโภคคงหนีไม่พ้นการเดินขายของสาวยาคูลท์ที่มาพร้อมกับกระเป๋าเก็บความเย็น แน่นอนว่าไอเทมนี้ย่อมสร้างความดึงดูดใจให้คนอยากสะสม

ล่าสุด ยาคูลท์ได้เปิดขาย “กระเป๋าสาวยาคูลท์” เพื่อร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2566 ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษให้กระเป๋าเก็บความเย็นมีรูปแบบเหมือน "กระเป๋าประจำตัวของสาวยาคูลท์" แต่มีขนาดเล็ก 14 x 21 x16 cm ซึ่งเป็นขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก และสามารถใช้งานได้หลากหลาย

นอกจากนี้ สายกระเป๋ายังสามารถปรับระดับได้ เพื่อการใช้งานหลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าถือ, กระเป๋าสะพายไหล่, กระเป๋าสะพายข้าง โดยจะจัดจำหน่ายกระเป๋าแบบกิฟเซ็ท พร้อมนมเปรี้ยวยาคูลท์สูตรดั้งเดิมชุดเล็ก 15 ขวด ราคา 135 บาท และ ชุดใหญ่ 20 ขวด ราคา 170 บาท ผลิตในจำนวนจำกัด หากสนใจสั่งจองได้ที่ “สาวยาคูลท์ใกล้บ้าน” และจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

ที่มา: Yakult Thailand


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

SmartSME Line