วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2567

KFC เปิดตัว Colonel’s Arms ผับแห่งแรกในลอนดอน เสิร์ฟไก่-เครื่องดื่ม พร้อมดูบอลแบบสดๆ

by Anirut.j, 22 พฤศจิกายน 2565

KFC เปิดผับแห่งแรกในลอนดอนที่จะทำให้ลูกค้ากินไก่ทอดพร้อมกับเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมเสิร์ฟถึงโต๊ะอาหาร

ผับแห่งนี้มีชื่อเรียกว่า Colonel’s Arms ตั้งอยู่ใน Hammersmith โดยเป็นแฟรนไชส์ผับอังกฤษแบบดั้งเดิม ซึ่งภายในร้านมีโต๊ะเกมฟุตบอล, หน้าจอจำนวนมาก และเครื่องดื่มมากมายที่พร้อมเสิร์ฟในรูปแบบไพน์ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีไก่ทอด KFCส่งตรงถึงโต๊ะลูกค้า เพื่อเปิดประสบการณ์การรับชมฟุตบอลแบบขั้นสุด

นอกจากนี้ ใครที่ไม่สะดวกจะมานั่งที่ร้านได้ ทาง Colonel’s Arms ก็มีสินค้าจำหน่าย เช่น แก้วไพน์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น, ที่รองแก้ว, ที่เปิดขวด และแผ่นรอง โดยทั้งหมดนี้จะจำหน่ายที่ร้าน KFC Merch อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

จะเห็นการเปิดร้านดังกล่าวมาในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แน่นอนว่าย่อมสร้างแรงดึงดูดใจให้กับผู้คนเป็นอย่างดี โดยอังกฤษก็เป็นประเทศที่คลั่งไคล้เรื่องฟุตบอลอยู่แล้ว ดังนั้น การมีสถานที่ให้ได้นั่งดื่มพร้อมกับเชียร์ฟุตบอลไปด้วยคงน่าสนใจไม่ใช่น้อย

ที่มา: hypebeast

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

SmartSME Line