วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

แสงรุ่งกรุ๊ป โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ Top 5 ของไทย มาตรฐานรองรับการส่งออก

by Smart SME, 22 ธันวาคม 2565

ผู้ประกอบการคนไหนกำลังมองหาบรรจุภัณฑ์แบบขวดเพื่อบรรจุเคมีภัณฑ์ หรือเครื่องปรุงรส เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ขอแนะนำให้รู้จัก แสงรุ่งกรุ๊ป โรงงานบรรจุภัณฑ์ประสบการณ์ยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ กับการใช้ความจริงใจเป็นรากฐานของความสำเร็จ

 


คุณอาร์ท สรเดช ฉัตรเลขวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แสงรุ่งกรุ๊ป จำกัด เล่าว่าตนเองเป็นทายาทรุ่นสองที่เข้ามาสานต่อธุรกิจจากคุณพ่อ ซึ่งก่อตั้งโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์อาหารและบรรจุภัณฑ์เคมีในระดับอุตสาหกรรมมาเกือบ 50 ปี หรือตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 ปัจจุบันมีกำลังผลิตพลาสติกขึ้นรูปประเภท HDPE สูงในระดับ Top 5 ของประเทศไทย และเนื่องจากปัจจุบันตลาด SME ในบ้านเราขยายตัวเพิ่ม ทางบริษัทจึงเร่งปรับตัวเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้ ไม่ว่าจะเป็นการวางกลยุทธ์การตลาดและเตรียมออกบูธในงาน Smart SME Expo 2023

 

 

แสงรุ่ง เรามีจุดแข็งในเรื่องประสบการณ์ มีความพร้อมทั้งทีมงานและเครื่องจักร ภายใต้การผลิตสินค้าคุณภาพ โรงงานเราได้รับ ISO 9001:2015 ตามหลักมาตรฐานสากลที่กระทรวงสาธารณะสุขและองค์การสหประชาชาติ (UN) กำหนด จึงสามารถส่งออกไปได้ทั่วโลก ช่วงโควิดที่ผ่านมา เราสามารถผ่านวิกฤตไปได้ เนื่องจากทางโรงงานรองรับการผลิตทั้งบรรจุภัณฑ์อาหารและเคมีหลากหลายวงการ อาทิ บรรจุภัณฑ์เคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรม บรรจุภัณฑ์เคมีตั้งต้น และบรรจุภัณฑ์ทําความสะอาดที่ลูกค้ามีความต้องการใช้งานอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น สำหรับการบรรจุก็มีตั้งแต่ขนาด 150 ซีซี ไปจนถึงใหญ่สุดของเราคือ 200 ลิตร ในแง่การตอบโจทย์ SME เราก็มีขนาด 1-5 ลิตร ไว้รองรับธุรกิจหลายสาขาที่อยากพัฒนาเรื่องซอสเพื่อกระจายให้กับสาขาต่าง ๆ รวมถึงผู้ต้องการผลิตเครื่องปรุงรสขายเองในรูปทรงบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลาย

 


สำหรับราคาสั่งผลิตเริ่มต้น บรรจุภัณฑ์ 1 ลิตร 1 ชิ้นอยู่ขวดละ 6 บาท กรณีสั่งซื้อรูปทรงที่ทางโรงงานมีอยู่แล้ว ทางเราจะไม่ได้จำกัดจำนวนการสั่งซื้อขั้นต่ำ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ และหน้าร้านที่บางขุนเทียนชายทะเล ส่วนใครอยากได้รูปทรงใหม่ ๆ เพื่อให้สินค้าดูแตกต่างมีเอกลักษณ์ก็สามารถออกแบบมาให้เราผลิตได้ โดยวัสดุหลักที่ใช้คือเม็ดพลาสติกประเภท HDPE แบบเกรด A ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งนำไปบรรจุได้ทั้งเคมีและอาหาร นอกจากนี้ยังมีขวด PET สำหรับใส่เครื่องดื่ม และขวด PP สำหรับใส่เครื่องดื่มและของร้อน

 


และขณะนี้ SME ในบ้านเรามุ่งเน้นผลิตสินค้า-บริการ เพื่อการส่งออกมากขึ้น ดังนั้นเรื่องคุณภาพของบรรจุภัณฑ์และเรื่องต้นทุนการผลิตจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งนอกจากสินค้าเราจะมีมาตรฐานและความคุ้มค่าแล้ว เรายังช่วยซัพพอร์ทในเรื่องการคํานวณจำนวนบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับพื้นที่จัดเก็บเพื่อขนส่งได้ แล้วยังรองรับงานสกรีน ติดสติกเกอร์ ติดชวิ้งฟิล์มทำให้แสงรุ่งเป็นโรงงานบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าครบครันแบบ One stop service

 


สิ่งที่ทำให้ธุรกิจเราเติบโตมาตลอดเกือบ 50 ปี มองว่ามาจากแนวทางที่ทางคุณพ่อให้ไว้ นั่นคือความจริงใจ การตรงไปตรงมา และความรับผิดชอบต่อสัญญาที่ให้ไว้กับลูกค้า สิ่งเหล่านี้จึงทําให้เราได้การรับความตอบรับที่ดีจากทางลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งเราก็จะไม่หยุดพัฒนาและรักษามาตรฐาน เพื่อเติบโตเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของลูกค้าต่อไป

ผู้สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์กับแสงรุ่ง สามารถติดต่อได้ที่
เบอร์โทร 02-4531188 , line @ : @sangroonggroup , Facebook : sangroong packaging ,
www.srgplastic.com


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line