วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2567

“สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” กู้...เพื่อสู้ สำหรับคนค้าขายยุคใหม่

by Smart SME, 19 มิถุนายน 2566

ทุกวันนี้ พ่อค้า-แม่ค้ามากมายต่างหันมาทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะรับโอนจ่ายง่ายดายสะดวกสบาย ที่สำคัญยังมีโอกาสได้รับสินเชื่อไปต่อยอดธุรกิจด้วย ไม่ว่าจะไปขยายกิจการ อัปเกรดร้าน เพิ่มสต็อก เสริมสภาพคล่อง หรือแม้แต่ลงทุนเปิดสตูดิโอส่วนตัวสำหรับทำคอนเทนต์หรือไลฟ์ขายของออนไลน์ จึงเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้ชีวิตผู้ประกอบการรายเล็กๆ ดีขึ้น



ธนาคารไทยพาณิชย์ มุ่งมั่นเดินหน้าเคียงข้างผู้ประกอบการรายย่อย (SSME) ผ่านการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อและบริการทางการเงินให้กับผู้ประกอบการธุรกิจทั่วประเทศ ล่าสุด ต่อยอดโซลูชันทางการเงินสำหรับพ่อค้าแม่ค้าทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน จึงได้ออก “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” ภายใต้แนวคิด “กู้...เพื่อสู้” สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สำหรับคนค้าขายยุคใหม่ ที่รับเงินผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์

 

 


จุดเด่นของสินเชื่อคือการสร้างสรรค์มาอย่างตอบโจทย์คนค้าขายยุคใหม่ “สมัครง่ายผ่านแอปฯ SCB EASY รู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่มีบุคคลค้ำประกัน วงเงินสูงสุด 500,000 บาท ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน” โดยผู้ประกอบการจะต้องมีรายการเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือน ในรอบ 3 เดือนล่าสุด สามารถสมัครสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

• เปิดแอป SCB EASY เข้าไปที่แถบเมนูสมัครสินเชื่อและบัตรเครดิต
• กรอกข้อมูลบนแอป SCB EASY
• กดสมัครเพื่อรู้ผลอนุมัติภายใน 5 นาที

 


พร้อมกันนี้ยังนำกลยุทธ์ทางการตลาด “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ใช้เสียงเพลงเป็นสื่อกลางสร้างการรับรู้ของผลิตภัณฑ์และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด โดยดึง “สิงโต นำโชค” ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีมากความสามารถ และ “SEEDAA THEVILLAIN” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิ้ลที่เป็นตัวแทนสัญญาณความห่วงใยส่งตรง “ทันทีทันใจ (SOS)” ซิงเกิ้ลชาร์จพลังบวกในวันอ่อนล้า เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศให้พร้อมสู้ต่อได้ทันทีกับสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ สอดคล้องกับกลยุทธ์ “Digital Bank with Human Touch” ซึ่งธนาคารไทยพาณิชย์มุ่งมั่นนำขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการพัฒนาบริการทางการเงินที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึกอย่างแท้จริง โดยตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2566 สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ จะเติบโตกว่า 30% และมีลูกค้ากว่า 120,000 ราย

 


สามารถติดตามรับชมมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง “ทันทีทันใจ (SOS)” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง YouTube ช่อง SCB Thailand

 



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-722-2222 และสาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scb.co.th/th/sme-banking/business-loan/manee-tanjai/tunjai-loan.html


Mostview

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

KFC มาเลเซียปิดกว่า 100 สาขา เพราะถูกชาวมุสลิมคว่ำบาตรธุรกิจสัญชาติสหรัฐฯ

KFC แฟรนไชส์สัญชาติอเมริกันกำลังตกเป็นเป้าหมายการรณรงค์คว่ำบาตรธุรกิจของประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับอิสราเอลที่ทำสงครามกับชาวปาเลสไตน์จนมีประชาชนเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

เพราะอะไร? คนเชื่อมั่นในตัวเองถึงมีแนวโน้มประสบความสำเร็จมากว่าคนอื่น

“ความสำเร็จ” เป็นเส้นทางมุ่งหวังที่ใครหลายคนอยากจะทำให้ได้สักครั้งกับเรื่องราวที่ตั้งเป้าหมายไว้ในชีวิต เพราะมันคือความคุ้มค่ากับการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งด้วยความพยายาม

SmartSME Line