วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2567

Mister Donut ในญี่ปุ่นจัดโปรฯ โดนัทบุฟเฟต์ กินไม่อั้น ให้เวลา 1 ชั่วโมง

by Anirut.j, 13 กรกฎาคม 2566

หากมีคนตั้งคำถามว่า “ภายใน 1 ชั่วโมง คุณสามารถกินโดนัทได้กี่ชิ้น” หลายคนอาจจะหาคำตอบไม่ได้เพราะไม่รู้จะพิสูจน์ที่ไหน แต่ตอนนี้เราสามารถหาคำตอบนี้ได้แล้ว ไม่ใช่ที่ไทยแต่เป็นที่ญี่ปุ่น เมื่อ Mister Donut จัดโปรบุฟเฟต์โดนัท กินแบบไม่อั้น รวมถึงเครื่องดื่ม

ปกติรูปแบบการให้บริการแบบบุฟเฟต์ส่วนใหญ่จะพบกับร้านหมูกระทะ ร้านชาบู แต่น้อยมากที่จะพบกับร้านโดนัทที่จะให้ลูกค้าได้กินอย่างอิสระ โดย Mister Donut ได้จัดบุฟเฟต์โดนัทราคา 1,800 เยน (ประมาณ 449 บาท) สำหรับผู้ใหญ่ และนักเรียนมัธยมต้นขึ้นไป และ 800 เยน (ประมาณ 199 บาท) สำหรับเด็กอายุ 3 ปี ถึงนักเรียนชั้นประถมศึกษา

อย่างไรก็ตาม บุฟเฟต์ของ Mister Donut จำกัดเฉพาะบางร้านเท่านั้น โดยโดนัท และพายทั้งหมดในตู้โชว์สามารถเลือกทานได้แบบไม่อั้น รวมถึงเครื่องดื่มด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากทำการสั่งซื้อคุณจะมีเวลา 60 นาทีในการรับประทาน

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียของการทำธุรกิจ ที่สร้างความแปลกใหม่แบบไม่เคยมีมาก่อน แถมยังเป็นบริการที่เรียกลูกค้าให้เข้าร้าน สร้างความน่าสนใจได้อีกด้วย ดังนั้น ต้องติดตามกันว่าบุฟเฟต์โดนัทของ Mister Donut จะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีหรือไม่

ที่มา: soranews24

 

Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line