วันจันทร์, เมษายน 29, 2567

Cotactic บริษัทรับทำ SEO พร้อมพาคุณประสบความสำเร็จบนโลก Digital

by Smart SME, 18 กรกฎาคม 2566

Cotactic บริษัทรับทำ SEO พร้อมพาคุณประสบความสำเร็จบนโลก Digital

 

บริการรับทำ SEO จาก Cotactic เต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญที่คุณไว้ใจได้ เพียงแค่คุณเตรียมตัวให้ดี ทีมของเราพร้อมที่จะช่วยธุรกิจของคุณก้าวสู่ความสำเร็จ

 

“สถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย”

“สถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคนไทย”

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรับชมข่าวสาร การเล่นเกม รวมถึงซื้อสินค้าออนไลน์ ซึ่งกระบวนการก็จะเริ่มตั้งแต่เมื่อผู้บริโภคเริ่มสนใจสินค้าประเภทใดประเภทหนึ่ง ก็จะเริ่มค้นหาข้อมูลผ่าน Search engine สังเกตได้จากสถิติการใช้งาน Google ของคนไทยที่มีมากถึง 98.92% เมื่อเปรียบเทียบกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในยุคก่อนจะเห็นความแตกต่างเป็นอย่างมาก เพราะในยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเดินไปเทียบสินค้าเองตามร้านอีกต่อไปอีกแล้ว ดังนั้นผู้ประกอบการก็ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้ให้ดี ซึ่งก็จำเป็นต้องใช้ Digital นี้มาเป็นเครื่องมือเช่นกัน เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมากที่สุด

แม้ความเปลี่ยนแปลงนี้อาจดูเป็นเรื่องยากที่จะรับมือและเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้ประกอบการ แต่ถ้าคุณมีกลยุทธ์ที่ตรงจุด และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญพอ คุณก็จะสามารถยืนท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้ Cotactic เราจึงพร้อมที่จะตอบสนองผู้ประกอบการทุกท่านในเรื่องนี้ เพราะเราเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างดี ซึ่งบริการรับทำ SEO ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เราได้เล็งเห็นความสำคัญสำหรับการทำ Marketing ในยุคนี้ เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณได้ติดอันดับการค้นหา เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้และสร้างผลกำไรให้ธุรกิจ จนสามารถแข่งขันกับธุรกิจอื่น ๆ ในตลาดได้อย่างไม่เป็นรองใคร

ทำความรู้จักทีม Cotactic

 

ทำความรู้จักทีม Cotactic

ทำความรู้จักทีม Cotactic

 

ลูกค้าที่ไว้ใจให้ Cotactic Media ดูแลด้าน Digital Marketing

 

ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับ Cotactic

ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับ Cotactic

 

เทคนิคลับการทำ SEO ฉบับ Cotactic

1. Site Structure Analysis

เริ่มต้นด้วยการวิเคราะห์โครงสร้างของเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความเร็วและประสิทธิภาพ ให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO บน Google

2. High Return Value Keyword

เลือกใช้ Keyword ที่สามารถเพิ่มยอดขาย หรือผลตอบแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มโอกาสในการขยายตลาดและรายได้ให้ธุรกิจคุณอย่างยั่งยืน

3. Blog Optimization

เขียน Blog Content โดยมี Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เพื่อเพิ่ม Organic Traffic ที่มีคุณภาพ และพร้อมที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณในอนาคต

4. Quality Publisher Website

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วยการเลือกเว็บไซต์ Publisher ที่มีคะแนนสูง เพื่อใช้ในการโฆษณาแบรนด์และส่งคะแนน SEO จากเว็บไซต์เหล่านั้น กลับมาที่เว็บไซต์ของคุณ

5. Speed & Technical Optimization

ปรับปรุงความเร็วของเว็บไซต์ เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะอยากได้ข้อมูลที่รวดเร็ว เพราะไม่อย่างนั้นแล้วผู้ใช้งานอาจรู้สึกไม่พอใจที่ต้องรอให้เว็บของคุณโหลดข้อมูลนานโดยไม่จำเป็น เพราะอาจทำให้ผู้ใช้กดออกจากเว็บไซต์ของคุณ และไปเข้าเว็บไซต์คู่แข่งแทนก็เป็นได้

Cotactic เราให้ความสำคัญกับเป้าหมายของทุกธุรกิจ เน้นการทำงานที่มีแบบแผนชัดเจน เพราะเราเชื่อว่าการทำงานแบบมีทิศทางเป็นสิ่งสำคัญ บริการรับทำ SEO ก็เช่นกัน เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการดำเนินงาน และเราไม่ได้คิดแค่คอนเทนต์ที่มีคุณภาพเพียงอย่างเดียว แต่เรายังช่วยตรวจสอบและปรับปรุงโครงสร้างของเว็บไซต์ให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ตัวเว็บไซต์เป็นมิตรกับผู้ใช้งานและตรงตามมาตรฐานของการทำ SEO ให้ได้มากที่สุด และหลังจากที่ทำ SEO แล้วเราก็จะมีการ Report ผลลัพธ์ในทุก ๆ เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดตามความคืบหน้าและวัดประสิทธิภาพของตัวเว็บไซต์ได้ตลอดระยะเวลาที่ทำ SEO กับเรา เพราะเราอยากให้คุณได้ผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจบนโลก Digital

เตรียมตัวก่อนเริ่มทำ SEO ฉบับ Cotactic บริษัทรับทำ SEO

 

“Cotactic บริษัทรับทำ SEO พร้อมพาคุณประสบความสำเร็จบนโลก Digital”

“Cotactic บริษัทรับทำ SEO พร้อมพาคุณประสบความสำเร็จบนโลก Digital”


เพื่อให้การทำ SEO นั้นสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด จึงจำเป็นต้องใช้ทีมที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง ซึ่ง Cotactic ก็มีทีมงานที่เต็มไปด้วยความรู้และประสบการณ์ทางด้าน SEO อีกทั้งประสบการณ์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการ Digital Marketing มามากกว่า 6 ปี คอยช่วยเหลือคุณ เสมือนเป็นทีมส่วนตัวของคุณ เพื่อให้ธุรกิจได้สร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้ตามเป้าหมายที่คุณตั้งไว้ในระยะเวลา 3-6 เดือน เพราะจุดมุ่งหมายของเราคือเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณเติบโตเหนือคู่แข่ง และมียอดขายที่มั่นคงยั่งยืน

Cotactic เรามีความเข้าใจในเรื่องของ Digital เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหน สำหรับผู้ประกอบการที่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน หรือไม่ทราบว่ากลยุทธ์ Digital Marketing แบบไหนจะเหมาะกับธุรกิจ เราก็พร้อมรับฟังและเลือกหนทางที่ดีที่สุดให้กับคุณ เพราะ Digital Marketing Service เรามีอย่างหลากหลายให้ได้เลือกตามความเหมาะสม รวมถึงบริการรับทำ SEO ก็เป็นอีกหนึ่งบริการที่เราเล็งเห็นว่าเป็นกลยุทธ์สำคัญสำหรับการทำธุรกิจในยุคนี้ที่ไม่ควรมองข้าม

เราจึงมีข้อแนะนำสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจที่จะเริ่มการทำ SEO ว่าควรจะต้องเตรียมตัวจากการทำความเข้าใจหลักการทำงานของ SEO เบื้องต้นก่อน เพื่อให้มองเห็นเป้าหมายและหาขั้นตอนการทำงานได้ชัดเจนขึ้น จากนั้นคือการวางกลยุทธ์ให้เหมาะสม โดยการวิเคราะห์และประเมินจุดยืนของธุรกิจคุณรวมทั้งจุดอ่อนจุดแข็งของเว็บไซต์คุณ ว่ามีปัจจัยใดบ้างที่สามารถสนับสนุนการทำ SEO

Digital Marketing Service อื่น ๆ ของ Cotactic

 

Digital Marketing Service อื่นๆ ของ Cotactic

Digital Marketing Service อื่นๆ ของ Cotactic

 

นอกเหนือจากบริการรับทำ SEO แล้ว ทาง Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ คอยให้บริการอีกมากมาย เช่น Facebook Marketing, Instagram Marketing, TikTok Marketing, Google Search Engine Marketing (SEM), Social Media Marketing, Creative Asset Service และ Website Design หากผู้ประกอบการท่านใดกำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO หรือ Digital Marketing Agency ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยจัดการแก้ไขปัญหาและวางรากฐานให้ธุรกิจ

ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้ที่

โทร: 065-0959544
Website: www.cotactic.com
Facebook: www.facebook.com/cotactic
LINE: @cotactic

 


Mostview

เปิดธุรกิจที่ได้รับประโยชน์ หากเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เริ่มใช้งาน

ผลสำรวจบอกผู้มีสิทธิ์ใช้เงินดิจิทัลวอลเล็ต จะเลือกใช้จ่ายร้านค้าท้องถิ่น 40% รองลงมาเป็นร้านสะดวกซื้อ เช่น CJ, 7-Eleven 26%

สิงคโปร์ แจกเงินละ 8,000 บาท ให้ 1.1 ล้านครัวเรือนไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า-ประปา ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

จากสถานการณ์โลกร้อนทำให้หลายประเทศกลับมาตระหนักถึงเรื่องนี้กันมากยิ่งขึ้น ทำอย่างไรที่จะออกนโยบายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ประชาชนตระหนักถึงเรื่องนี้เป็นอันดับต้น ๆ

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรง คนไทยซื้อผ่านแพลตฟอร์ม 67% คาดมูลค่าปี 2567 แตะ 7 แสนล้านบาท

ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เผยว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซมาแรงต่อเนื่อง โตแบบฉุดไม่อยู่ ปี 2566 มีมูลค่า 6.34 แสนล้านบาท คาดการณ์ปี 2567 มูลค่าแตะ 7 แสนล้านบาท และปี 2568 มูลค่าทะลุ 7.5 แสนล้านบาท

จับตาราคา “เนย” เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ในตลาดโลกใกล้แตะระดับสูงสุดเท่าทีเคยมีมา

ไม่ใช่ “โกโก้” เท่านั้นที่ราคาพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์จากปัจจัยเรื่องของสภาพอากาศที่เลวร้าย และโรคที่มากับพืชจนส่งผลกระทบต่อแหล่งเพาะปลูก ทำให้ได้ผลผลิตน้อย นำมาสู่การปรับราคาของสินค้าที่มี “โกโก้” เป็นส่วนผสม ซึ่งคาดการณ์ว่าราคาจะเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ

SmartSME Line