วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT จัดโปรแรง ! แถมอุปกรณ์-วัตถุดิบพร้อมเปิดร้านเฉพาะงาน "ชี้ช่องรวย"

by Smart SME, 29 กันยายน 2566

งานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ก.ย.- 2 ต.ค.66 ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต ในครั้งนี้ มีธุรกิจแฟรนไชส์มากมายกว่า 50 แบรนด์ เข้าร่วมงานและมีความน่าสนใจในทุก ๆ บูธจริง ๆ

โดยทีมงาน Smart SME ขอหยิบยกแฟรนไชส์อีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความน่าสนใจมาก และเหมาะกับคนที่ฝันอยากเปิดร้านเบเกอรี่ โดยเฉพาะ "ครัวซองต์" นั่นคือแบรนด์ "ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT" พร้อมกับรูปการลงทุนเปิดร้าน แถมด้วยโปรโมชั่น สุดพิเศษ ! สำหรับเพื่อน ๆ ที่มาจองสิทธิ์หน้างานนี้ มาให้ได้ลองพิจารณากันนะ

คุณแจ๊ส-วรัญญา พลับพลา เจ้าของแฟรนไชส์ SWEET SECRET CROISSANT

คุณแจ๊ส-วรัญญา พลับพลา เจ้าของแฟรนไชส์ SWEET SECRET CROISSANT

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

สำหรับแบรนด์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์หน้าแน่น ๆ ไส้เยอะมาก ! ที่รุกตลาดแฟรนไชส์ได้ยังไม่ถึง 2 ปีเต็ม แต่กระแสตอบรับ คือ ปังสุด ๆ

โดยปัจจุบัน ขยายสาขาไปแล้วทั่วทุกภูมิภาค กับหลาย ๆ จังหวั ทะลุ 160 สาขาแฟรนไชส์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทำเลเปิด ได้แก่ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, รูปแบบ Stand Alone ฯลฯ ที่เปิดให้บริการ ให้เพื่อน ๆ ไปลิ้มลองสัมผัสรสชาติกัน ใกล้ที่ไหน..ไปที่นั่น

SWEET SECRET CROISSANT บริหารโดย "คุณแจ๊ส-วรัญญา พลับพลา" สุภาพสตรีผู้บุกเบิกและปลุกปั้นแบรนด์ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม โดยเซตอัปรูปแบบธุรกิจให้ทันสมัย ซึ่งย่นย่อระบบบริหารจัดการร้านให้อยู่ในรูปแบบของคีออส (KIOSK) ที่โดดเด่น สวยงาม และได้มาตรฐาน

 

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

Signature SWEET SECRET ครัวซองต์..ลองแล้วจะรัก

• ครัวซองต์เนยสด (FRENCH BUTTER CROISSANT)
• ครัวซองต์มิกซ์ฟรุ๊ตครีมสด (FRESH MIX FRUIT CREAM CROISSANT)
• ครัวซองต์สตรอว์เบอร์รี่ครีมสด (FRESH STRAWBERRY CREAM CROISSANT)
• ครัวซองต์นูเทลล่า (NUTELLA CROISSANT)
• ครัวซองต์แฮมชีส (HAM & CHEESE CROISSANT)
• ครัวซองต์ดาร์กช็อกโกแลต (DARK CHOCOLATE CROISSANT)
• ครัวซองต์อัลมอนด์ (ALMOND CROISSANT)
• ครัวซองต์ผักโขมอบชีส (BARED SPINACH WITH CHEESE CROISSANT)
• ครัวซองต์ไส้กรอกชีส (CHEESE SAUSAGE CROISSANT)
• ครัวซองต์แมคคาเดเมีย (CARAMEL MACADAMIA CROISSANT)
• ครัวซองต์อัลมอนด์ ทอฟฟี่ คาราเมล (ALMOND TOFFEE CARAME CROISSANT)
• ครัวซองต์มะพร้าวอ่อน (YOUNG COCONUT CROISSANT)
• ครัวซองต์ครีมนมฮอกไกโด (HOKKAIDO MILK CREAM CROISSANT)
• ครัวซองต์ชาเขียวมัทฉะ (MATCHA GREEN TEA CROISSANT)
• ครัวซองต์ช็อกโกแลตมูส (CHOCOLATE MOUSSE CROISSANT)

 

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

สิ่งที่ทำให้ SWEET SECRET CROISSANT ได้รับความนิยม กระแสตอบรับ และการกลับมาซื้อซ้ำจำนวนมากของผู้บริโภคมีสูง นั่นเป็นเพราะ การจำหน่ายครัวซองต์ในราคาไม่แพง ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็เลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม แต่ไม่ได้ลดคุณภาพ แต่ขายให้ผู้บริโภคในราคาชิ้นละ 35-45 บาท หรือเป็นเซต ๆ พร้อมจัดโปรฯ ต่อเนื่อง เช่น 5 ชิ้น แถม 1 ชิ้น

นอกจากนี้ เจ้าของแฟรนไชส์ มีโรงงานผลิตแป้งครัวซองต์เป็นของตัวเอง ซึ่งในแต่ละวัน กำลังผลิตใช้เนยและแป้งในการขึ้นรูปครัวซองต์ปริมาณเป็นตัน ๆ ต่อวัน ทำให้สามารถควบคุมต้นทุนการผลิตเองได้

ตลอดจน การบริหารจัดการหน้าร้าน โดยลดขั้นตอนยุ่งยากทั้งหมดให้แฟรนไชส์ซี นำไปเปิดร้านบริหารได้ง่าย โดยการจัดส่งครัวซองต์สำเร็จรูปจากครัวกลางให้กับแฟรนไชส์ซีทุกสาขา ผ่านบริษัทขนส่งเอกชนที่รวดเร็ว แฟรนไชส์ซี เพียงนำไปอบและแต่งหน้าก็พร้อมขายหน้าร้านได้ทันที

 

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม



ทำไม ? ต้องเลือกลงทุนกับ SWEET SECRET CROISSANT

• ราคาแฟรนไชส์ไม่ถึงแสน หรือ แสนต้น ๆ ซึ่งเป็นการลงทุนที่ได้อุปกรณ์-วัตถุดิบ-ระบบบริหารร้านครบวงจร ซึ่งคุ้มค่าการลงทุน โดยตัวขนม (ครัวซองต์) ขึ้นรูปเกือบสำเร็จแล้วจากครัวกลาง พร้อมจัดส่งให้แฟรนไชส์ซี จึงช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากไปได้มาก ซึ่งแฟรนไชส์ซี เพียงแค่นำไปอบ และแต่งหน้า ก็พร้อมขายได้ทันที

• กำไรต่อชิ้น หรือต่อชุดจากการขายเกิน 50%

• แบรนด์เจาะพื้นที่ทำเลการค้าหลัก ได้แก่ ศูนย์การค้า หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซึ่งย่อมมีผู้คนเดินจับจ่ายใช้สอยที่ค่อนข้างเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และย่อมต้องพบเห็นหน้าร้านที่โดดเด่นสะดุดตาอย่างแน่นอน

• เจ้าของแฟรนไชส์พร้อมช่วยแนะนำทำเลเปิดขายให้อีกด้วย

• ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่มีเก็บส่วนแบ่งการขาย ไม่เก็บส่วนแบ่งการตลาด จ่ายครั้งเดียวจบ ดูแลกันไปตลอดอายุสัญญา

• เจ้าของแฟรนไชส์ช่วยโปรโมท จัดโปรฯ กระตุ้นยอดขาย ช่วยทำการตลาดให้ทุกสาขาอย่างต่อเนื่องผ่านทุกช่องทางทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

 

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม


โปรฯ แรง !! กระแทกใจ

สำหรับเพื่อน ๆ ที่มาในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ก.ย.- 2 ต.ค.66 ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต ในครั้งนี้ แวะมาที่ บูธ D9 ของ SWEET SECRET CROISSANT หากสนใจลงทุนแฟรนไชส์ ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ แถมฟรี !! เคาน์เตอร์และอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านได้เลย

แฟรนไชส์ รูปแบบคีออส (KIOSK) ลงทุน 89,000 บาท
แฟรนไชส์ รูปแบบซุ้ม ลงทุน 169,000 บาท

สนใจลงทุนรูปแบบใดก็ได้ แถมฟรี !! เคาน์เตอร์และอุปกรณ์พร้อมเปิดร้านได้เลย
(เฉพาะในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 13)

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ครัวซองต์ SWEET SECRET CROISSANT ครัวซองต์รสชาติพรีเมียม

ใครสนใจอยากกินครัวซองต์อร่อย ๆ หรืออยากเปิดร้านครัวซองต์ ขนมเบเกอรี่แห่งยุคที่มาแรงข้ามปี ลองพิจารณา SWEET SECRET CROISSANT ไว้เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งแบรนด์กันนะ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
https://www.facebook.com/SweetSecretCroisant/


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line