วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2567

‘พฤกษา’ จับมือ ‘โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ’ มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้านฟรี พร้อมส่วนลดพิเศษเพื่อสมาชิกแสนรัก

by Smart SME, 24 ตุลาคม 2566

‘พฤกษา’ จับมือ ‘โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ’ มอบบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้านฟรี พร้อมส่วนลดพิเศษเพื่อสมาชิกแสนรัก สะท้อนแนวคิด ‘อยู่ดี มีสุข’ เพื่อทุกชีวิตในครอบครัว

พฤกษา ตอกย้ำแนวคิด ‘อยู่ดี มีสุข’ ใส่ใจเพื่อทุกชีวิตใน “บ้าน” ร่วมกับ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มอบบริการตรวจสุขภาพและบริการพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักให้กับลูกค้าในเครือถึงหน้าบ้าน โดยทีมสัตวแพทย์จากรพส.ทองหล่อ และมอบสิทธิพิเศษ Silver member สำหรับสมาชิก PRUKSA Member ด้วยส่วนลด 7% (ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก) ส่วนลดค่าอาหารสัตว์ 5% ที่ Pet Shop รวมถึงฟรีค่าบริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยง ภายใน 10 ก.ม. โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา พร้อมปล่อยเพลย์ลิสต์ดนตรีขับกล่อม สร้างความผ่อนคลายเพื่อสัตว์เลี้ยง เปิดให้รับฟังและดาวน์โหลดฟรี ผ่าน Spotify ทาง Pruksa Positive Playlist : Happy Pets

 

 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของการจัดกิจกรรมว่า “ที่พฤกษา เราเห็นความสำคัญของทุกชีวิตในบ้าน และตั้งใจที่จะทำให้บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดี รองรับทุกชีวิตในบ้านให้มีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ เพื่อนรักสัตว์เลี้ยงก็เป็นอีกหนึ่งในสมาชิกที่สำคัญในบ้าน และบ้านของเราก็คือบ้านของพวกเขาด้วยเช่นกัน พฤกษาจึงพร้อมดูแลลูกค้าและสมาชิกทุกชีวิตในบ้านให้มีความสุขไปด้วยกันตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well”

 

 

ซึ่งหนึ่งในแกนที่เราให้ความสำคัญได้แก่ ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพ (Health & Wellness) ที่ผ่านมาโครงการบ้านในเครือพฤกษา ได้มีการออกแบบจัดสรร Pet Zone เพื่อรองรับให้เป็นพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกายอย่างเป็นสัดส่วน สำหรับในครั้งนี้ พฤกษาใส่ใจไปอีกขั้น จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสัตว์ชั้นนำระดับประเทศ มอบบริการดูแลและตรวจสุขภาพน้องๆ สัตว์เลี้ยงแสนรักถึงโครงการบ้านในเครือพฤกษา รวม 22 โครงการ แบ่งเป็น โครงการบ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเดอะปาล์ม ภัสสร และเดอะ แพลนท์ ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดภูเก็ต รวม 17 โครงการ และโครงการทาวน์โฮม ได้แก่ พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และ พาทิโอ รวม 5 โครงการ ระหว่างเดือนตุลาคม 2566 - กุมภาพันธ์ 2567 ”

 

 

สัตวแพทย์หญิงกฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวถึงความร่วมมือกับพฤกษา ว่า “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับพฤกษาและเล็งเห็นความตั้งใจของพฤกษาที่อยากให้ทั้งสมาชิกครอบครัวพฤกษาและสัตว์เลี้ยงแสนรักได้มีสุขภาพดี มีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของ รพส.ทองหล่อเอง ที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการดูแลสุขภาพและยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมมอบประสบการณ์และบริการที่ดีให้กับลูกค้าและสัตว์เลี้ยงด้วยเช่นกัน

 

 

ในครั้งนี้จึงได้มอบบริการพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักในโครงการของพฤกษา ที่จะช่วยให้น้องหมา น้องแมว สุขภาพแข็งแรง ผ่านกิจกรรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง 10 รายการ ได้แก่ (1) ตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ (2) ตรวจฟังความชัดเจนของปอด (3) ตรวจตา (4) ตรวจความสมบูรณ์ของช่องปากและฟัน (5) ตรวจสุขภาพผิวหนัง (6) ตรวจสุขภาพช่องหู (7) ตรวจคลำความสมบูรณ์ของกล้ามเนื้อและโครงสร้างร่างกาย (8) ตัดเล็บ (9) เช็ดหู (10) บีบต่อมก้น พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนในราคาพิเศษ และบริการหยอดยาป้องกันเห็บหมัดโดยสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ”

นอกจากบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงบ้าน พิเศษ สำหรับสมาชิก Pruksa Member และพนักงานพฤกษายังจะได้รับ Silver member ส่วนลด 7% ฟรีค่าบริการรถรับส่งสัตว์เลี้ยงไม่เกิน 10 ก.ม. ทั้งนี้หากเกิน 10 ก.ม. จะมอบส่วนลดค่าบริการให้ 10% และส่วนลดอาหารสัตว์ 5% ที่ Pet Shop ภายในโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขาอีกด้วย

และมากกว่าการดูแลสุขภาพกาย...พฤกษายังดูแลไปถึงสุขภาพใจของน้องๆ โดยเปิดโอกาสให้ทาสหมาทาสแมว ได้ดาวน์โหลดเพลงขับกล่อมเพื่อลดความกังวล สร้างความผ่อนคลาย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงแสนรักได้อารมณ์ดีตลอดวัน ซึ่งได้ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมาช่วยออกแบบเพลย์ลิสต์ รับฟัง และดาวน์โหลดผ่าน Spotify กับ PRUKSA Positive Playlist : HAPPY PETS รับฟังและดาวน์โหลดได้ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยได้ที่ https://www.pruksa.com/inspiring-story/unlockyourfutureliving-music ชมรายละเอียดกิจกรรม และ สิทธิประโยชน์ของสมาชิก PRUKSA Member เพิ่มเติมได้ที่ www.pruksa.com


Mostview

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

นี่คือเหตุผล เพราะอะไรการทำงานหนักไม่การันตีว่าจะประสบความสำเร็จเสมอไป

ทุกคนมักคิด และถูกปลูกฝังมาตลอดว่าให้ทำงานหนักเข้าไว้ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ แต่นี่อันเป็นความเชื่อที่ผิดก็ได้ หากเราตั้งข้อสงสัยว่า “ความหมายการทำงานหนักที่แท้จริงคืออะไร?” ทำไมผู้คนต่างทำตาม และดิ้นรนให้เกิดขึ้นจริง

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

SmartSME Line