วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2567

แนะนำ JOBS Worker Service บริษัทจัดหาและนำเข้าแรงงานต่างด้าวครบวงจร

by Smart SME, 29 มกราคม 2567

ผู้ประกอบการที่ขาดแคลนแรงงาน และสนใจจ้างแรงงานต่างด้าว แต่ยังขาดความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับการจ้างงานที่ซับซ้อน สามารถหันไปถึงบริษัทจัดหาแรงงานต่างด้าวเพื่อเป็นตัวช่วยในเรื่องนี้ได้ รวมถึง JOBS Worker Service ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทดังกล่าว ที่มีความชำนาญไม่น้อยไปกว่าบริษัทอื่นๆ ครั้งนี้ทางบทความจะมาแนะนำบริษัทนี้เพื่อให้ผู้ประกอบการทั้งหลายได้ทำความรู้จัก

ทำความรู้จัก JOBS Worker Service เบื้องต้น

JOBS Worker Service เป็นบริษัท นำเข้าคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ภายใต้ชื่อ จ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส จำกัด (JOB) และยังเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้บุกเบิกธุรกิจบริการจัดหาแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร ที่ไม่ใช่เพียงแค่จัดหาและนำเข้าแรงงานต่างด้าวเท่านั้น แต่ยังมีบริการด้านอื่นรองรับ ตั้งแต่การจัดหา การนำเข้า ไปจนถึงการจัดการเอกสารแรงงานต่างด้าว การแจ้งเข้างาน การแจ้งออกงานแรงงานต่างด้าว และอื่นๆ สามารถใช้บริการจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส ได้แบบ One stop service ที่เดียวจบ โดยไม่ต้องใช้บริการหลายแห่ง

JOBS Worker Service พร้อมดูแลแก้ปัญหา และให้คำปรึกษากับผู้ประกอบการ รวมถึงแรงงานอย่างถูกต้องเท่าเทียม โดยที่นี่มีบุคลากรที่เชี่ยวชาญและเข้าใจกฎหมายเป็นอย่างดี สามารถดำเนินการตามขั้นตอนได้อย่างชำนาญ และแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

JOBS Worker Service พร้อมดูแลตลอดอายุสัญญา

การใช้บริการด้านการจ้างแรงงานต่างด้าว ย่อมมีอายุสัญญาระหว่างกันของผู้ประกอบการและบริษัทนำเข้าแรงงานต่างด้าว ซึ่งการดูแลของจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส จะไม่เพียงแต่ดูแลในตอนต้นเท่านั้น แต่จะดูแลและคอยแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอดอายุสัญญา ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าฝั่งนายจ้างหรือลูกค้าฝั่งแรงงาน พร้อมบริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญและแก้ปัญหาอย่างมืออาชีพ ระหว่างอายุสัญญาลูกค้าสามารถปรึกษาได้ตลอด เพื่อนำไปปรับใช้ในยามที่เกิดปัญหา หากเป็นปัญหาที่ลูกค้าไม่สามารถดำเนินการได้เอง ทางบริษัทก็จะจัดการให้โดยเร็ว

JOBS Worker Service ให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส ดูแลลูกค้าด้วยเทคโนโลยีที่เป็นระบบ ตอบโจทย์ความสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในรูปแบบ Online System ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลของแรงงานในความดูแล พร้อมทั้งรับรู้ทุกการเคลื่อนไหวของแรงงานได้ตลอดระยะเวลาสัญญา

JOBS Worker Service มีบริการอะไรบ้าง

JOBS Worker Service ให้บริการด้านแรงงานต่างด้าวครบวงจร ครอบคลุมทุกด้าน โดยเฉพาะการดำเนินการตามกฎหมายด้วยบุคลากรที่มีความรู้ด้านกฎหมายโดยเฉพาะ ถือเป็นตัวช่วยเรื่องการจ้างแรงงานต่างด้าวที่มีความเป็นมืออาชีพ เหมาะกับทุกองค์กรที่ต้องการแรงงานต่างด้าว แต่ไม่สะดวกที่จะจัดการด้วยตนเอง โดยบริการของจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส มีดังนี้

บริการนำเข้าแรงงานต่างด้าว (MOU)

เริ่มต้นที่บริการแรกกับบริการนำเข้าแรงงานต่างด้าว (MOU) ที่ทางบริษัทรองรับ โดยทางบริการจะจัดหาแรงงานต่างด้าวซึ่งเป็นที่ต้องการของลูกค้า ผ่านการคัดกรองแรงงานคุณภาพ ตามมาตรฐานที่ทางบริษัทกำหนดไว้ เพื่อให้ลูกค้าได้แรงงานที่ตอบโจทย์การทำงานอย่างแท้จริง

จากประสบการณ์ของจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ทำให้มีเครือข่ายเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าวที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถจัดหาและนำเข้าแรงงานได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังจัดหาได้ภายในเวลาที่รวดเร็ว บวกกับความเชี่ยวชาญในการดำเนินการ ซึ่งครอบคลุมถึงการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการนำเข้าแรงงานต่างด้าว ทำให้จ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส สามารถนำเข้าแรงงานต่างด้าวได้ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรต่างๆ

ปัจจุบันบริการนำเข้าแรงงานต่างด้าว (MOU) ของจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง จากองค์กรต่างๆ

บริการทำเอกสารแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

เรื่องการจ้างแรงงานต่างด้าว มีขั้นตอนที่ค่อนข้างซับซ้อน โดยเฉพาะการทำเอกสาร หลายองค์กรจึงไม่นิยมที่จะจัดการด้วยตนเอง เพราะเสียเวลาในการดำเนินงานหลัก และหันไปใช้บริการบริษัทที่รับทำเรื่องเอกสารแรงงานต่างด้าวแทน ปัจจุบันมีหลายบริการที่รับทำเอกสารแรงงานต่างด้าว มีทั้งรับทำเฉพาะเอกสารและให้บริการแบบครบวงจร สำหรับจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส เป็นบริการแบบครบวงจร ที่ไม่ได้รับทำเฉพาะเอกสาร แต่ยังจัดหาและนำเข้าแรงงานด้วย พร้อมให้บริการแบบ One stop service ซึ่งสะดวกมากกว่า

ในส่วนของบริการทำเอกสารต่างด้าว ลูกค้าเพียงแค่เตรียมเอกสารมาให้ครบถ้วน และส่งต่อให้ทางบริษัทจ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส จากนั้นทางบริษัทจะดำเนินการให้ทุกอย่างเสร็จสรรพแบบไม่มีตกหล่น ข้อดีของที่นี่คือความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ด้านนี้ที่สั่งสมมานาน จึงมีความชำนาญและไม่ตกหล่นในขั้นตอนต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดผลเสียต่อตัวลูกค้าเองในด้านกฎหมายแรงงาน

บริการออนไลน์

จ๊อบส์ เวิร์คเกอร์ เซอร์วิส มีบริการออนไลน์รองรับการติดตามสถานะเอกสารสำหรับนายจ้าง เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะลูกค้าที่อยู่ในสถานะนายจ้างของแรงงานต่างด้าวทุกราย ควรตรวจสอบสถานะเอกสารด้วยตัวเองได้ง่ายผ่านระบบออนไลน์ และทางบริษัทก็รองรับในส่วนนี้ด้วย ตัวระบบจะแสดงสถานะโดยละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการส่งเอกสารไปยังหน่วยงานต่างๆ รวมถึงการ Update สถานะการพิจารณาเอกสารของหน่วยงานต่างๆ ให้นายจ้างแรงงานต่างด้าวได้รับทราบ มีระบบการแจ้งเตือนการหมดอายุเอกสารต่างๆ ของคนงานรองรับ

ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดของ JOBS Worker Service ที่มาพร้อมความชำนาญด้านการจัดหาและนำเข้าแรงงานต่างด้าว รวมไปถึงการดำเนินการด้านเอกสาร ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับองค์กรที่ต้องการแรงงานต่างด้าว


Mostview

ปิดแล้ว! ร้าน Lawson ฉากหลังภูเขาฟูจิ หลังนักท่องเที่ยวไม่ทำตามกฏ ทิ้งขยะเกลื่อน

อีกหนึ่งจุดถ่ายภาพเวลานักท่องเที่ยวไปภูเขาฟูจิที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นคือพื้นที่ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่มีฉากหลังเป็นภูเขาฟูจิ ที่เรียกว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ใครมาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ แต่ตอนนี้กำลังจะเหลือเพียงความทรงจำ กลายเป็นอดีต

ผลกระทบขึ้นค่าแรง 400 บาท อาจทำให้สินค้าขยับราคาขึ้น 15%

ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้สำรวจความคิดเห็นภาคเอกชน ทั้งในภาคส่วนการผลิต การค้า และบริการ การปรับอัตราค่าแรงในแต่ละครั้งมักจะมีผลกระทบต่อทั้ง GDP เงินเฟ้อ ผลิตภาพแรงงาน รวมถึงอัตราการว่างงานทั้งบวกและลบ

Noumami บริษัทนอร์เวย์ ผลิตน้ำปลาจากแซลมอน แบรนด์แรกของโลก

“น้ำปลา” จัดเป็นสินค้าสัตว์น้ำพื้นเมืองของประเทศไทย โดยปลาที่นิยมนำมาเป็นวัตถุดิบ ได้แก่ ปลากะตัก ปลาสร้อย ปลาซิวแก้ว แต่ตอนนี้ไม่ใช่แค่ปลาดังกล่าวที่พูดมาสามารถนำมาทำเป็นน้ำปลาได้ เพราะปลาแซลมอนก็สามารถนำมาผลิตได้เช่นกัน

Wang Ning เจ้าของ Pop Mart ผู้กลายมาเป็นเศรษฐีจากการขายตุ๊กตา Molly ราคา 300 กว่าบาท ทั่วจีน

Pop Mart ร้านขายของเล่น Art Toys ชื่อดัง ที่ชั่วโมงนี้ไม่มีนักสะสมคนไหนไม่รู้จัก พร้อมที่จะมุ่งไปทันทีหากมีการเปิดขายคอลเล็กชันตัวละครใหม่ จนต้องมีการลงทะเบียนเพื่อรับคิวในการเข้าซื้อกันเลยทีเดียว

SmartSME Line