วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

8 เคล็ดลับการแต่งตัวของผู้หญิงตัวเล็ก

by Smart SME, 8 พฤษภาคม 2559

8 เคล็ดลับการแต่งตัวของผู้หญิงตัวเล็ก คนตัวเล็กมักมีจะลุคที่เด็กกว่าวัยตลอดเวลา การจะแต่งตัวให้ดูเหมาะสมกับวัย หรือแต่งตัวให้ดูดี ดูเหมาะกับหน้าที่การงานนั้น จึงจำเป็นต้องใส่ใจในรายละเอียด เพราะมิเช่นนั้น บางลุคที่เราแต่งออกมา อาจทำให้เราดูเหมือนเด็กที่ยืมเสื้อของคุณแม่มาใส่เล่นได้ค่ะ รายละเอียดมีอะไรบ้าง มาดูกัน
  1. เน้นเสื้อผ้าที่มีสีสันหรือลวดลายไม่ดึงดูดสายตามากนัก อาจจะคุมโทนเป็นสีขาว เทา ดำ หรือสีเอิร์ธโทน แต่หากอยากใส่แบบมีลวดลาย ควรเลือกลายเล็กๆ
  2. เลือกเสื้อที่ใส่แล้วมั่นใจว่าจะไม่โชว์สายเสื้อชั้นใน
  3. ไหล่เสื้อไม่ตกจากไหล่เรา เพราะถ้าเสื้อไหล่ตก คนข้างๆ ต้องคิดว่าเรายืมเสื้อคุณแม่มาใส่แน่ๆ
  4. เสื้อคอวีและเสื้อคอกว้างจะช่วยให้ดูสูงโปร่งมากขึ้น
  5. หากเป็นกระโปรงควรเลือกใส่กระโปรงที่สั้นเหนือหัวเข่าขึ้นไป
  6. เลือกกางเกงทรงตรงที่พอดีกับขา ไม่หลวมจนเกินไป
  7. ไม่ต้องแต่งตัวด้วยชุดรัดรูป แต่จำเป็นต้องแต่งตัวให้เห็น shape ของเรา
  8. รองเท้าส้นสูงช่วยได้
นี่คือเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้หญิงตัวเล็กอย่างเราควรรู้ ก่อนการเลือกซื้อเสื้อผ้าในครั้งถัด ๆ ไป เพื่อให้ตู้เสื้อผ้าของเรา มีแต่ชุดของเรา ที่ไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาใส่ ก็ช่วยให้เรามั่นใจ และช่วยเสริมบุคลิกของเราให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ข้อมูลจาก : http://stylecaster.com/petite/#_a5y_p=2601238

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line