วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

Smart SME Expo 2016

by Smart SME, 11 พฤษภาคม 2559

งาน Smart SME Expo 2016 งานแสดงสุดยอดธุรกิจสร้างยอดขายให้ SME ไทยมากที่สุด จัดโดยสถานีโทรทัศน์ Smart SME ในเครือบริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัด เพื่อเป็นเวทีเชื่อมต่อโอกาสสำหรับ SME ไทยทุกระดับภายใต้แนวคิด "ทางด่วนสู่ความสำเร็จ" ที่รวบรวมบูธธุรกิจแฟรนไชส์ ธนาคาร สถาบันการเงิน กว่า 1,000 บูธ ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยจัดแบ่งเป็นโซนธุรกิจไว้คับคั่ง 7 โซน ธุรกิจแฟรนไชส์ทั้งในและต่างประเทศ ตัวแทนรับผลิตสินค้า ขายส่งโรงงาน ผู้ให้บริการตลาดออนไลน์หรืออีคอมเมิร์ซ พาณิชย์ หอการค้า และสมาคมแฟรนไชส์ต่างประเทศที่ต้องการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย เพลิดเพลินกับร้านค้าจากเหล่าศิลปินดารา คลินิกให้คำปรึกษา เวทีจับคู่เจรจาธุรกิจ พร้อมกิจกรรมเวิร์กช็อปสัมมนาให้ความรู้ในงาน เสมือนขึ้นทางด่วนที่ทำให้ธุรกิจท่านก้าวเหนือคู่แข่งแบบครบเบ็ดเสร็จในงาน เดียว ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน- 3 กรกฎาคม 2559 ติดตามรายละเอียดงานพร้อมกิจกรรมอัพเดตล่าสุดที่ http://www.smartsmeexpo.com
Tag :

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line