"ฮักบ้านเฮา" นำของดีชาวอำนาจเจริญ ทำตลาดผ่าน Social Page
by Smart SME, 14 มีนาคม 2560
Facebook Page ฮักบ้านเฮา (HUGBANHOUSE) เริ่มต้นขึ้นจาก คุณอรอุมา บุญมาลี สมาชิกคนกล้าคืนถิ่นรุ่น 2/59 ที่เริ่มสร้างเพจฮักบ้านเฮา HUGBANHOUSE ขึ้นมา เนื่องจากอยากประชาสัมพั นธ์ของดีของชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของดีของจังหวัดทั้ งหมดมาขายในเพจนี้ และอยากทำให้เป็นที่รู้จั กในวงกว้าง โดยเริ่มจากข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของจังหวั ดอำนาจเจริญ รวมไปถึงการแปรรูปผ้าขาวม้าที่ ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติทอมื อมาเป็นกางเกงและกระเป๋า
คุณอรอุมา เล่าว่า จากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานนิทรรศการ คนกล้าคืนถิ่น Digital Farmer ได้รู้จัก www.socialpage.asia จึงมีความสนใจและได้ทดลองใช้ อีกทั้งได้ Website ขึ้นมาใหม่ทันที ภายใต้ชื่อ http://hugbanhouse. socialpage.asia รู้สึกชอบมากและคิดว่าใช้งานง่ าย ประทับใจที่ระบบอัปเดตข้อมูลที่ เคยมีใน แฟนเพจ ทั้งหมดมาเป็น Website ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลใหม่
อยากเชิญชวนให้สมาชิกคนกล้ าคืนถิ่นมาให้ Social Page เยอะๆ เพราะคิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งช่ องการในการติดต่อและประชาสัมพั นธ์การทำธุรกิจการค้าที่เข้ากับยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี
พิเศษ!! สำหรับผู้มีแฟนเพจ Socfial Page เปิดโอกาสให้คุณทดลองใช้บริการ Social Page ฟรี!! 30 วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คลิก www.socialpage.asia
Mostview
ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ
Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ
กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567
“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย
นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที
ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน