วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

"ฮักบ้านเฮา" นำของดีชาวอำนาจเจริญ ทำตลาดผ่าน Social Page

by Smart SME, 14 มีนาคม 2560

Facebook Page ฮักบ้านเฮา (HUGBANHOUSE)  เริ่มต้นขึ้นจาก คุณอรอุมา บุญมาลี  สมาชิกคนกล้าคืนถิ่นรุ่น 2/59  ที่เริ่มสร้างเพจฮักบ้านเฮา HUGBANHOUSE ขึ้นมา เนื่องจากอยากประชาสัมพันธ์ของดีของชาวจังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของดีของจังหวัดทั้งหมดมาขายในเพจนี้ และอยากทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง โดยเริ่มจากข้าวหอมมะลิอินทรีย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของจังหวัดอำนาจเจริญ รวมไปถึงการแปรรูปผ้าขาวม้าที่ผลิตจากผ้าฝ้ายธรรมชาติทอมือมาเป็นกางเกงและกระเป๋า คุณอรอุมา เล่าว่า จากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานนิทรรศการ คนกล้าคืนถิ่น Digital Farmer ได้รู้จัก www.socialpage.asia จึงมีความสนใจและได้ทดลองใช้ อีกทั้งได้ Website ขึ้นมาใหม่ทันที ภายใต้ชื่อ  http://hugbanhouse.socialpage.asia รู้สึกชอบมากและคิดว่าใช้งานง่าย ประทับใจที่ระบบอัปเดตข้อมูลที่เคยมีใน แฟนเพจ ทั้งหมดมาเป็น Website ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องใส่ข้อมูลใหม่ อยากเชิญชวนให้สมาชิกคนกล้าคืนถิ่นมาให้ Social Page เยอะๆ เพราะคิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งช่องการในการติดต่อและประชาสัมพันธ์การทำธุรกิจการค้าที่เข้ากับยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี   พิเศษ!! สำหรับผู้มีแฟนเพจ Socfial Page เปิดโอกาสให้คุณทดลองใช้บริการ Social Page ฟรี!! 30 วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
คลิก www.socialpage.asia

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองชั้นนำด้านการท่องเที่ยวของเอเชียในปี 2567

“DestinAsian” นิตยสารเกี่ยวกับการเดินทาง จัดอันดับให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับ 1 ของภูมิภาคเอเชีย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line