วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

เปิดบ้าน "ใบบัว" ครอบครัวนักดีไซน์ สไตล์ “RUSTIC WEDDING” ธีมงานแต่งสุดบรรเจิด

by Smart SME, 15 มีนาคม 2560

Nanyarath Niyompong

การแต่งงาน ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ครั้งหนึ่งในชีวิตของใครหลายๆ คน เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ ซึ่งเทรนด์การออกแบบธีมงาน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ นั่นก็คือ การจัดงานสไตล์ “Rustic Wedding” ซึ่งเป็นธีมงานแต่งสไตล์ใหม่ในรูปแบบของชนบทแบบฝรั่ง โดยมีคอนเซปต์ที่จำลองเอาโรงนาหรือหมู่บ้านเล็กๆ ย้อนยุค เน้นความเรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ
Smart SME
"Baibualover Wedding Photography & Wedding Decoration"  คุณอ้น จิรัฐติพัฒน์ ทั่งน้อย คุณพักตร์ พักตร์วิภา จิตติภิญโญยิ่ง "น้องใบบัว" คุณพักตร์ เล่าว่า  “งานแต่งงานที่อบอุ่นเป็นกันเอง ไม่ต้องหรูหรา แต่สมบูรณ์แบบ และไม่สิ้นเปลือง”Rustic wedding Rustic wedding  นิยาม และ จุดเด่น ของ Baibualover Wedding BaibualoverRustic
เจ้าบ่าว-เจ้าสาวก็เปรียบเสมือนคนสำคัญในครอบครัวเรา อยากได้อะไร แบบไหน หรือติดขัดปัญหาในส่วนไหนเราก็พร้อมดูแล ให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาหน้างานให้เสมอค่ะ ^^
ขั้นตอนการทำธุรกิจ Wedding decoration Baibualoverเคสที่ออกแบบและสร้างความประทับใจ Rustic wedding"เรายิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลยค่ะ" อุปสรรคในการทำธุรกิจ Wedding decoration BaibualoverKey Success ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ
สิ่งสำคัญในธุรกิจประเภทนี้ คือ เรื่องความรับผิดชอบ และการตรงต่อเวลา ซึ่งเราจะให้ความสำคัญมากที่สุดมาโดยตลอดค่ะ
ขอบคุณข้อมูลธุรกิจ : Wedding decoration www.facebook.com/Baibualover

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line