วันพุธ, เมษายน 24, 2567

พฤติกรรมการใช้เครื่องสำอางของผู้บริโภคในญี่ปุ่น

by Smart SME, 29 มีนาคม 2560

ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นตลาดสำคัญของเครื่องสำอางไทย โดยติด Top List 1 ใน 3 รองจากฝรั่งเศส และสหรัฐอเมริกา สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไทยที่ได้รับความนิยมจะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบธรรมชาติ รวมถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการบำรุงผิว นอกจากนี้เครื่องสำอางไทยยังมีจุดแข็งอยู่ที่ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ผู้ประกอบการไทยที่ต้องการเจาะตลาดควรเน้นเรื่องนวัตกรรมในการผลิตและบรรจุภัณฑ์ ที่มาจาก กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line