วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

เชื่อหรือไม่? อายุแบตเตอรี่ใช้งาน Samsung Galaxy S8+ ดีกว่า iPhone 7

by Smart SME, 7 เมษายน 2560

แบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S8+ มีประสิทธิภาพดีกว่าที่หลายคนคิด จากการทดสอบและรีวิวโดยเว็บไซต์ phoneArena
สำหรับแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S8+ สามารถใช้งานเป็นระยะเวลาถึง 8 ชั่วโมง ตามผลการทดสอบของ phoneArena อย่างไรก็ตาม ตัวเครื่องโทรศัพท์ที่มีหน้าจอ 6.2 นิ้ว   และชิปประมวลผล EXYNOS 8895 อันทรงพลัง จึงมีข้อโต้แย้งว่าแบตเตอรี่ 3,500 มิลลิแอมป์อาจมีพลังงานไม่เพียงพอ ซึ่ง phoneArena อธิบายว่ากรณีดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกัน ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือแต่ละรุ่น
  • iPhone 7 Plus: 9 ชั่วโมง 15 นาที
  • Samsung Galaxy S8+: 8 ชั่วโมง
  • iPhone 7: 7 ชั่วโมง 46 นาที
  • Huawei PT: 7 ชั่วโมง 42 นาที
  • Google Pixel XL: 7 ชั่วโมง 19 นาที
  • Galaxy S7 Edge: 7 ชั่วโมง 18 นาที
  • OnePlus 3T: 5 ชั่วโมง 41 นาที
จะเห็นได้ว่า อายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Samsung Galaxy S8+ นานกว่าโทรศัพท์มือถือขนาดใหญ่รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Google Pixel XL และ OnePlus 3T อย่างไรก็ตามยังเทียบไม่ได้กับ iPhone 7 Plus ที่มีระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่มากกว่า หลังการทดสอบของ phoneArena  เพื่อเปรียบเทียบระหว่างอุปกรณ์มือถือ พบว่า Galaxy S8+ เอาชนะ Galaxy S7 Edge โดยทดสอบหน้าจอที่มีความสว่าง 200 nit ซึ่งมีความสะดวกสบายเมื่อใช้งานภายในตัวอาคาร รวมถึงการทดสอบระยะเวลาการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% ถึง 100% ซึ่งใช้เวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที ถือได้ว่าเป็นหนึ่งโทรศัพท์มือถือที่การชาร์จรวดเร็ว เรียบเรียงจาก : businessinsider

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line