วันเสาร์, เมษายน 20, 2567

ข่าวดี!! "ไปรษณีย์ไทย" เตรียมลุย Logistics ในต่างประเทศ!!!

by Smart SME, 9 พฤษภาคม 2560

ข่าวดี!! ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าเตรียมพร้อมลุย Logistics ต่างประเทศ ผลักดันการส่งของแบบเหมาๆ ในปัจจุบันเป็นที่ทราบกันดีว่าการเติบโตของธุรกิจ e-Commerce ที่ส่งสิ่งของไปขายยังต่างประเทศขยายตัวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์จากช่องทาง e-Market Place ต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย      รวมไปถึงความสะดวก ง่ายดายรวมไปถึงความน่าเชื่อถือของระบบการชำระเงิน Payment Gateway ที่ถูกพัฒนาให้สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้ามากขึ้นกว่าแต่ก่อน รวมทั้งผู้ประกอบการไทยที่พัฒนาสินค้าให้มีความ Unique รวมถึงการผลิตแบบเชิงสร้างสรรทำให้ตอบโจทย์กลุ่มลุกค้าชาวต่างชาติมากขึ้น ไปรษณีย์ไทยจึงตอกย้ำความเป็นเครือข่ายที่เชื่อมโยงคนไทยและเศรษฐกิจไทย หนุนผู้ประกอบการการ e-Commerce ด้วยการผลักดันบริการกล่องเหมาจ่าย (EMS One Price Box) ภายใต้เรือธงด้านการส่งของระหว่างประเทศอย่าง EMS World ที่ขยายพื้นที่ปลายทางถึง 39 ปลายทางด้วยราคาค่าส่งเริ่มต้นเพียง 1,300 บาทเท่านั้น!!           และยังสามารถตรวจสอบสถานะการฝากส่งได้ด้วย Application Track & Trace /เว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทยได้ตลอด 24 ชม. และเพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันสิ่งของกรณีเกิดการเสียหาย/สูญหาย สำหรับสิ่งของที่อยู่ภายใต้การดูแลของไปรษณีย์ไทย ในวงเงินสูงสุดถึง 7,000 บาท/ชิ้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thailandpost.co.th หรือ THP Contact Center 1545

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line