วันศุกร์, เมษายน 19, 2567

OPG Tech ลุย! Thaifex ต่อยอดผลิตภัณฑ์ใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ

by Smart SME, 1 มิถุนายน 2560

บริษัท OPG Tech ผู้นำการผลิตน้ำมันพืช “คำ” มีโรงกลั่นที่ใช้นวัตกรรมทันสมัย รวมไปถึงการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน ในปี 2559 ที่ผ่านมามีผลประกอบการรวมถึง 15,000 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจด้วยการจำหน่ายวัตถุดิบให้กับโรงงานอาหารต่างๆ โดยเฉพาะในหมวดของน้ำมันปาล์ม นอกจากนั้นยังมีการผลิตในกลุ่มพลังงานไบโอดีเซล ที่จำหน่ายให้ผู้ผลิตไบโอดีเซลเกือบทั้งหมด ปัจจุบันมีการผลิตน้ำมะพร้าวในรูปแบบต่างๆเป็นสินค้าใหม่ ที่ผลิตขึ้นมาเติมเต็มธุรกิจให้มีความครบถ้วนด้วยความตั้งใจสร้างสรรค์ออกมาให้มีคุณภาพ มาตรฐาน เหมาะกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่หันมาใส่ใจสุขภาพ การร่วมออกบูธงาน ThaiFex ครั้งนี้มีความคาดหวังเพื่อจะทำการค้าการส่งออกกับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยมองว่าตลาดส่งออกที่น่าสนใจของ OPG Tech คือตลาดยุโรปและเอเชียในประเทศแถบอาหรับและจีน ซึ่งก็มีคู่ค้าหลายรายที่สนใจเข้ามาคุยธุรกิจ ไฮไลท์ของบูธของ OPG Tech? หมวดของ Cooking Oil เราจะนำเสนอส่วนที่เป็นน้ำมันมะพร้าวที่ได้ผสมกับส่วนที่เป็น Herb Oil ของไทย เช่น พริกกับกระเทียม รวมถึงสินค้าที่เป็นฐานหลักอย่างน้ำมันปาล์มและน้ำมันถั่วเหลือง “คำ” นอกจากนี้ยังได้ผลิตสินค้าใหม่ในหมวดของเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวแบรนด์ COC’EAU (โคคู) เข้ามาเสริมทัพ โปรดักท์ใหม่ที่อยากจะนำเสนอกับผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป? ในส่วนของน้ำมันพืช จะให้ความสำคัญไปที่น้ำมันมะพร้าวผสมสมุนไพรไทย Coconut Fusion Herb Oil ทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่น้ำมันมะพร้าวที่ผสมกับพริก, กระเทียม, ตะไคร้และมะกรูด ซึ่งก็เป็นที่รู้กันดีว่าน้ำมันมะพร้าวมีผลดีต่อสุขภาพแล้วเราได้นำมาผสานกับสมุนไพรชั้นดี เพื่อสร้างความรื่นรมย์ในการประกอบอาหารและยังได้รับประโยชน์จากสมุนไพร ยกตัวอย่างน้ำมันมะพร้าวที่ผสมกระเทียม เมื่อนำไปผัดกับเนื้อสัตว์ แล้วนำไปเข้าไมโครเวฟ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็จะได้ความอร่อยอีกแบบ ซึ่งทุกคนสามารถพิสูจน์ได้ ทางด้านของเครื่องดื่มจะโฟกัสไปที่น้ำมะพร้าวโคคู 100% เกลือแร่จากธรรมชาติที่ดีที่สุด ที่ได้คัดสรรมะพร้าวน้ำหอมคุณภาพดี มีประโยชน์ และสดชื่นต่อร่างกายของผู้บริโภค ผู้ประกอบการที่สนใจอยากจะขายสินค้าของ OPG ต้องทำอย่างไรบ้าง? สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสินค้าในเครือ OPG Tech ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มน้ำมันพืชคำ, คำ Coconut Fusion Herb Oil, น้ำมะพร้าว COC’EAU (โคคู) ไปเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยในประเทศสามารถติดต่อได้ที่คุณกิติชัย ผู้จัดการฝ่ายขาย โทร 092-250-5936 ส่วนตลาดต่างประเทศติดต่อที่คุณกัณฐิกา โทร 081-934-8176, 086-438-7064 รอบของประชาชนทั่วไปเป็นยังไงบ้าง? รอบของประชาชนถือว่าดีมาก ทันทีที่เปิดงานมีลูกค้าสนใจบูธของ OPG Tech อย่างล้นหลาม ทุกคนให้การยอมรับในรสชาติอาหารของเรา ทุกอย่างต่อจากนี้ก็จะเป็นเรื่องของการต่อยอด เช่น การทำข้อตกลงหรือเงื่อนไขราคาต่างๆร่วมกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องของ After sale ที่ต้องทำธุรกิจให้ได้รับผลประโยชน์ Win-Win กันทุกฝ่าย        

Mostview

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line