วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2567

Smart Market ขยายตลาด ครอบคลุมคู่ค้าเบ็ดเสร็จในงาน SmartSME Expo 2017

by Smart SME, 16 มิถุนายน 2560

ในวงการธุรกิจ หากใครมีสายป่านยาวก็มักจะกุมความได้เปรียบในการดำเนินกิจการมากกว่าการทำธุรกิจแบบ Stand Alone ทำให้หลายครั้งการทำธุรกิจ จำเป็นต้องคำนึงถึงพาร์ทเนอร์ หรือคู่ค้า เพื่อผูกมิตรด้านธุรกิจขยายไปสู่ตลาดในวงกว้างมากขึ้น
หลังจากตั้งต้นธุรกิจหรือการได้ Smart Idea ที่กล่าวไปในบทความที่แล้ว การทำธุรกิจ SMEs ให้มีศักยภาพ จำเป็นต้องมองถึงช่องทางการจำหน่าย รวมถึงการกระจายสินค้าเป็นสำคัญ ซึ่งผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ หรือผู้ประกอบการจำเป็นต้องล่วงรู้ว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของสินค้าเป็นใคร นั่นคือการเรียนรู้เพื่อหาช่องทางในการเข้าถึงผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด จากประสบการณ์การจัดงาน SmartSME Expo มาจนถึงครั้งนี้เป็นครั้งที่ 13 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค. 2560 ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถเชื่อมั่นได้จากเส้นทางที่เราได้สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนานในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย และด้วยแนวคิดของ Total SMEs Solution รวมถึงสถิติในการจัดงานเมื่อปี 2016 พบว่า ผู้ประกอบการจำนวน 15% ต้องการมองหาช่องทางการขยายตลาดเพิ่มเติมในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งภายในงานนอกจากการมีหน่วยงาน สถาบันการเงิน ยังมีการจับคู่เจรจาการค้า (Business Matching) กว่า 2,000 ครั้งในงานเพื่อรวมตัวผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจที่สามารถสนับสนุนกันและกันได้อย่างสอดคล้อง ดังนั้น การขยายตลาดจึงหมายถึงการมองหาแนวโน้มที่ดีในการดำเนินธุรกิจ การสร้างพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการจับคู่ค้าธุรกิจให้เกิดความเหมาะสม และเปิดยังเป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายด้วย ทำธุรกิจโดดเดี่ยวเกินไปอาจอยู่ไม่ไหว มาหาช่องทางขยายตลาดกับเราที่งาน SmartSME Expo 2017
  • คุณสามารถติดตามข่าวสารสำคัญเกี่ยวกับมหกรรมเพื่อชาว SMEs ไทยได้ที่ https://www.smartsme.tv/expo/2017/
  • หรือรู้ลึก รวดเร็วทุกข่าวสารได้ที่ https://www.smartsme.tv/
   

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line