วันศุกร์, มีนาคม 29, 2567

Smart Brand ชูมือกางแขนในยุคดิจิทัลให้เป็นที่รู้จักในงาน SmartSME Expo 2017

by Smart SME, 27 มิถุนายน 2560

จากจำนวนผู้เข้าร่วมงาน SmartSME Expo ปี 2016 ที่มียอดสูงถึง 106,425 คนจากการจัดงาน 4 วัน นั่นก็คงเพียงพอจะบอกได้ว่า หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่มาร่วมออกบูธในงาน ก็คงมีคนจำนวนไม่น้อยที่จะได้รู้จักกับแบรนด์ของคุณ เพื่อสร้างการรับรู้หรือการต่อยอดในการทำธุรกิจ และหากเหตุผลนี้ยังทำให้คุณกำลังไตร่ตรอง ยังมีตัวเลขมูลค่าการเจรจาซื้อ-ขายทางธุรกิจที่มีจำนวนเงินสูงถึง 120 ล้านบาทต่อ 4 วันเมื่อปีที่แล้วมาร่วมประกอบการตัดสินใจ เพราะการทำธุรกิจในปัจจุบันซึ่งเป็นยุคดิจิทัล แบรนด์นับเป็นสิ่งสำคัญ เสมือนหน้าตาของผลิตภัณฑ์ในแบบ shortcut ที่คนอาจจะจดจำคุณแค่เพียง icon หรือสัญลักษณ์เล็กๆ แต่สิ่งเล็กๆ เหล่านั้นอาจบอกความเป็นทั้งหมดของคุณ จึงทำให้การทำธุรกิจยุคดิจิทัล ผู้ประกอบการยุคใหม่ รวมถึงยุคก่อนควรต้องเรียนรู้การทำตลาดในยุคดิจิทัลให้มากขึ้น เพื่อเปิดธุรกิจตัวเองให้ไปสู่ความเป็นออนไลน์มากขึ้น ในงาน SmartSME Expo 2017 ปีนี้เพื่อให้เกิดความครบถ้วนตามแนวคิด Total SMEs Solution องค์ความรู้จากกูรูชั้นนำด้านกลยุทธ์การทำการตลาดในยุคดิจิทัลจะช่วยให้คำตอบกับทุกคนได้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ SMEs ไทยได้เติบโต ผ่านการทำธุรกิจทางออนไลน์ การใช้เครื่องมือต่างๆ ในยุคดิจิทัลให้เหมาะกับการทำธุรกิจ ทั้งหมดนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ของคุณแล้ว ยังเป็นการเพิ่มช่องทางให้แบรนด์และสินค้าได้เป็นที่รู้จัก เพื่อขยายฐานลูกค้าออกไปในวงกว้างอีกด้วย แบรนด์ยุคดิจิทัลออนไลน์ไปได้สวย มหกรรม SmartSME Expo 2017 ช่วยคุณได้
  • คุณสามารถติดตามข่าวสารสำคัญเกี่ยวกับมหกรรมเพื่อชาว SMEs ไทยได้ที่ https://www.smartsme.tv/expo/2017/
  • หรือรู้ลึก รวดเร็วทุกข่าวสารได้ที่ https://www.smartsme.tv/

Mostview

ลาออกมาเปิด First Place Coffee รถขายกาแฟ สร้างยอดขายกว่า 550% ด้วย 3 กลยุทธ์ทำแล้วสำเร็จ

Devon McConville ไม่คิดที่จะมีธุรกิจขนาดเล็ก หรือเป็นบาริสต้า เพราะเส้นทางอาชีพของเธอเริ่มจากอาชีพทางด้านการเงินในบริษัทแห่งหนึ่งในฟีนิกส์ แต่มาวันหนึ่งก็พบว่าชีวิตขาดการเชื่อมโยงกับมนุษย์ ซึ่งค้นพบระหว่างดื่มกาแฟ

Pizza Hut ญี่ปุ่นนำพิซซ่าโรยหน้าผักชีกลับมาขายอีกครั้ง งานนี้เพิ่มผักชี 2 เท่า

ที่ประเทศญี่ปุ่น “ผักชี” มีชื่อเรียกว่า “ปาคุจิ” แน่นอนว่าสมุนไพรชนิดนี้มีความคิดเห็นของหมู่คนญี่ปุ่นออกเป็น 2 ฝ่าย ไม่ชอบไปเลย ก็เกลียดไปเลย

นวัตกรรมแห่งรสชาติ! ซีอิ๊วเม็ดตราเด็กสมบูรณ์ พกไปได้ทุกที่-ละลายเร็วภานใน 5 วินาที

ปกติเราจะเห็นซีอิ๊วตราเด็กสมบูรณ์มาในรูปแบบขวด แต่ล่าสุดได้เกิดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น “ซีอิ๊วเม็ดเด็กสมบูรณ์” ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของมนุษย์ในปัจจุบันที่ชอบความสะดวกสบาย รวดเร็วต่อการใช้งาน

SmartSME Line