วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2567

เจาะบริษัทขนส่งรายใหญ่ในอยุธยา กลุ่มบริษัท รัตนมงคลบางปะอินขนส่ง จำกัด ติดตามได้ใน Secrets of Victory

by Smart SME, 30 มิถุนายน 2560

เจาะบริษัทขนส่งรายใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กลุ่มกิจการ บริษัท รัตนมงคลบางปะอินขนส่ง จำกัด ที่เริ่มต้นจากกิจการขนาดเล็ก สั่งสมประสบการณ์และสร้างความไว้วางใจให้กับคู่ค้า จนธุรกิจเติบโตสร้างชื่อเสียงมายาวนานกว่า 27 ปี คุณธานี เมฆานุพักตร์ มีหลักคิดบริหารธุรกิจอย่างไรจึงนำทิศธุรกิจได้อย่างมั่นคงมาจนถึงปัจจุบัน ติดตามรายการ Secrets of Victory ติดตามรายการ Secrets of Victory ได้ทุกวันพฤหัสบดีที่ เวลา 21.00 – 21.30 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี goo.gl/Kc5EBxและ https://www.smartsme.tv/

Mostview

สรุปเงื่อนไขเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายเรือธงกระตุ้นเศรษฐกิจให้เดินต่อ

อีกหนึ่งนโยบายเรือธงของรัฐบาลที่กลายเป็นที่จดจำของประชาชนในช่วงเลือกตั้งหาเสียงคงหนีไม่พ้นเงินดิจิทัล 10,000 บาท ว่าสุดท้ายแล้วจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่

นวัตกรรมชีวเคมี นำแบคทีเรียสร้างเซลลูโลส ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน

นักวิจัยจากจุฬาฯ สร้างนวัตกรรม ‘เซลลูโลส’ จากแบคทีเรีย ทดแทนการนำเข้านับหมื่นล้านบาท ช่วย เศรษฐกิจหมุนเวียน และเป็น zero waste ภายใต้สิทธิบัตร ‘เซลโลกัม’

ไอเดียเจ๋ง! กระเป๋าสตางค์รูปใบเสร็จ เพราะเวลาซื้อของทั้งสองคือสิ่งคู่กัน

เราเคยสังเกตกันหรือไม่ว่า เวลาไปซื้อสินค้าตามร้านค้าต่าง ๆ สิ่งที่ต้องทำทุกครั้งคือการจ่ายเงิน เพื่อให้ได้สินค้ามา พร้อมกับใบเสร็จที่ให้กลับมาด้วย

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line