วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2567

เก็บตกแฟรนไชส์ดี๊ ดี พร้อมราคาที่น่าเป็นเจ้าของ ในงาน Smart SME Expo 2017

by Smart SME, 6 กรกฎาคม 2560

1.Aliz Paulin การคิดค้นเวชสำอางทุกรูปแบบเพื่อให้คุณผู้หญิงทุกคนได้มีผิวพรรณที่เนียนสวยสดใสแลดูสุขภาพดี มีผลิตภัณฑ์มากมายเช่น ครีมบำรุงผิว เซรั่มและอาหารเสริมนมผึ้ง มีทั้งแฟรนไชส์และตัวแทนจำหน่าย โดยแฟรนไชส์ไซส์ S เริ่มต้นที่ 3 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่เข้ามาซื้อแฟรนไชส์กับ Aliz Paulin ในงาน Sart SME Expo 2017 รับฟรีทันทีผลิตภัณฑ์มูลค่า 8 หมื่นบาท 2. EQUINOX KARANA Lowealpine ดำเนินธุรกิจ 18 ปีกับแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์แคมปิ้ง มีความหลากหลายและดีไซด์ที่โดดเด่นตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ผู้นำเข้า Outdoor อย่างครบวงจร ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และเพิ่มทุนเป็น 30 ล้านบาท ในปัจจุบัน พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์อีก 4 แบรนด์ ได้แก่ Karana, Travelgear, Equinox Extreme และ Krips 3. Laundry Care บริการแฟรนไชส์ซักแห้ง ซักอบรีด ที่ได้มาตรฐานทั้งการฝึกพนักงานรอบด้าน โดยมีน้ำยาซักที่วิจัยออกมาอย่างทรงประสิทธิภาพเฉพาะ Laundry Care ไม่มีสารเติมเต็มอื่นๆ เช่น โซดาไฟหรือแป้งผสม มั่นใจได้ว่าผ้าจะไม่มีกลิ่นอับอย่างแน่นอน การลงทุนแฟรนไชส์มี 2 แบบคือ
  • ส่งให้ทาง Laundry Care เป็นผู้ผลิต โดยทางแบรนด์จะออกแบบหน้าร้านและเทรนด์คอร์สรับงานให้ ซึ่งราคาจะอยู่ที่ 2 แสน
  • แบที่สองคือการเปิดหน้าร้านเองและผลิตเองได้ ซึ่งจะเป็นการฝึกทำงานและมอบสินค้าเพื่อเปิดร้าน โดยราคาเริ่มต้นที่ 8 แสนบาท
4. PAMA Thailand เรียนจินตคณิตเพื่อการพัฒนาสมองเด็ก สร้างสมาธิด้วยหลักสูตรคณิตคิดเร็ว  เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่อนุบาล 2 ถึงมัธยมต้น เริ่มต้นเปิดแฟรนไชส์ที่ราคา 2.5 แสน โดยอบรมผู้ประกอบการให้สามารถใช้แบรนด์จินตคณิตได้เลย 5.โรงเรียนบ้านรักภาษา โรงเรียนสอนภาษาจีนและอังกฤษที่มีการเรียนไปพร้อมกับการทำกิจกรรมทำให้เรียนแล้วสนุก การเรียนรู้แบบบูรณาการโดยเจ้าของภาษา ผสมผสานกับหลักสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เริ่มต้นแฟรนไชส์ที่ราคา 3.5 แสนต่อรายวิชา 6. High Speed Maths.Center โรงเรียนกวดวิชาที่ได้รับการโหวตเป็นโรงเรียนกวดวิชายอดนิยม TOP 5 ของประเทศไทย ประสบการณ์ 10 ปีกับ 10 สาขาทั่วประเทศ ราคาแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 4.9 แสน 8. ANZAN หลักสูตรคณิตคิดเร็ว แบบจินตคณิตที่ใช้นิ้วมือเป็นสื่อการเรียนการสอน ซึ่งเป็นสื่อที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด สามารถนำมาใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ สามารถทำให้เด็กคิดเลขได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทั้งยังช่วยพัฒนาสมาธิให้ดีขึ้น และช่วยให้มีทัศนคติที่ดีต่อวิชาคณิตศาสตร์ เปิดมา 2 ปีกับ 20 สาขา เริ่มลงทุน 1 แสนบาทโดยแฟรนไชส์มี 2 แบบให้เลือก
  • ซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดเอง
  • ทางโรงเรียนต้องการนำแฟรนไชส์ไปใช้
9. GALILAO สถาบันกวดวิชาตั้งแต่ระดับป.1 ถึงม.6 สอนวิชาหลักได้แก่ วิทย์ คณิต อังกฤษ ไทย สังคม ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ สนใจสมัครแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ราคา 2 แสนบาท เปิดมาแล้ว 15 ปี ปัจจุบันมี 8 สาขา 10.NST ธุรกิจแฟรนไชส์และไลเซนส์ ที่จะทำการตรวจสแกนลายนิ้วมือ เพื่อช่วยเหลือผู้ปกครองในการค้นหาศักยภาพศักยภาพแฝงก่อนกำเนิดของบุตรหลาน เพื่อให้ "คนวัยทำงาน" สามารถพัฒนาศักยภาพตนเองในเส้นทางอาชีพที่ตนเองมีความถนัด เพื่อช่วยให้ "องค์กร" สามารถพัฒนาเส้นทางอาชีพของบุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ของสมาชิกภายใน "ครอบครัว" ให้มีความเข้มแข็ง อันจะนำมาซึ่งความสำเร็จต่อตนเอง องค์กร และสังคมโดยส่วนรวม เริ่มต้นแฟรนไชส์ 5 แสนบาท เปิดมาแล้ว 11 ปี 11. สถาบันสุขภาพและความงามเวชรักษ์ คลีนิคแฟรนไชส์ที่มีรางวัลการันตีระดับประเทศ มีสินค้า-บริการเป็นภูมิปัญญาไทยดั้งเดิมเพื่อสุขภาพอย่างครบวงจร ตั้งแต่ น้ำสมุนไพรผลไม้หลากชนิด บริการนวดเพื่อบรรเทาอาการต่างๆ เช่น ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม กระดูกทับเส้นและข้อเสื่อม โดยมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ความงานจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ผ่านงานวิจัยมามากมายภายใต้ชื่อแบรนด์ P-Herb&Flower Oil โดยแพคเกจทั้งหมดนี้ เริ่มต้นลงทุนได้ในราคาเพียง 5 แสนบาท  
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line