วันพุธ, เมษายน 24, 2567

ไพร์ซ่า(Priceza.com) ร่วมออกบูธงาน Startup Thailand 2017 ระหว่าง 6-9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

by Smart SME, 11 กรกฎาคม 2560

กรุงเทพฯ - ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน Startup Thailand 2017 : Scale up Asia ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์   โดยภายในงานไพร์ซ่า(Priceza.com)ได้ร่วมกิจกรรมในการออกบูธร่วมกับ Startup ในประเทศไทยกว่า 300 ราย เพิ่มร่วมโชว์ผลงานและแบ่งปันประสบการณ์ความสำเร็จของไพร์ซ่า ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งจนถึงปัจจุบัน   ไพร์ซ่า(Priceza.com)เครื่องมือค้นห้าสินค้าและเปรียบเทียบราคา อันดับ 1 ของประเทศไทย ที่มีร้านค้าออนไลน์ในระบบมากกว่า 10,000 ร้านค้า และสินค้าให้ทำการค้นหามากกว่า 20ล้าน รายการ ได้เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2010 โดยปัจจุบันมีผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์ Priceza.com มากกว่า 10ล้าน visitors ต่อเดือน และได้รับการลงทุนครั้งใหญ่ระดับ Series B จาก Burda Principal Investments ประเทศเยอรมนี เมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา   ปัจจุบันไพร์ซ่า(Priceza.com) เปิดให้บริการใน 6 ประเทศทั่วภูมิภาคอาเซียน คือ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์และเวียดนาม เมื่อรวมกันแล้วทำให้เรามีสินค้าในระบบการค้นหามากกว่า 100ล้าน ชิ้น ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถใช้งานผ่านเว็บเบราว์เซอร์ www.priceza.com หรือสามารถดาว์โหลดแอพพลิชั่นทั้งระบบ ios และ Android เพื่อใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วp   ไพร์ซ่า(Priceza.com) เราร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความสำเร็จของเราในงาน Startup Thailand 2017 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Startup รายอื่นและผู้ที่กำลังสนใจจะทำ Startup เป็นของตัวเอง เพื่อนำไปปรับใช้และพัฒนาตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้า
Tag :

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SOURCE Global บริษัทผู้ใช้แผงโซลาร์เซลล์เปลี่ยนอากาศให้กลายเป็นน้ำดื่ม แก้ปัญหาขาดแคลนน้ำ

ท่ามกลางอากาศที่แห้งแล้งในทะเลทรายของลาสเวกัส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากกับการแหล่งน้ำที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบบริเวณที่มีอยู่ โดยทางตอนใต้ของเนวาดากำลังเผชิญภัยแล้งที่เลวร้ายที่ครั้งในประวัติศาสตร์ที่ต้องบันทึกไว้ จนนำไปสู่การขาดแคลนน้ำ และข้อจำกัดในการใช้

SmartSME Line