วันพุธ, เมษายน 24, 2567

The great seminar เสาร์นี้ พบกับเสวนาพิเศษ "สุดยอดนวัตกรรมที่คุณเป็นเจ้าของได้" กับหน่วยงานต่างๆที่จะมาช่วยส่งเสริม สนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs

by Smart SME, 14 กรกฎาคม 2560

The great seminar เสาร์นี้ เป็นเสวนาพิเศษ สุดยอดนวัตกรรมที่คุณเป็นเจ้าของได้ โดยคุณวิเชียร สุขสร้อย ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส นวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ สำนักงานวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) คุณธีรนิตย์ รัตนวราห รองผู้อำนวยการฝ่าย ฝ่ายการตลาดและสร้างความร่วมมือพันธมิตร สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)  และคนสุดท้าย ดร.ธเนส เตชะเสน นักพัฒนาธุรกิจอาวุโส รักษาการในตำแหน่ง ผอ.สำนักจัดการเทคโนโลยีและนวัตกรรม สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) หน่วยงานเหล่านี้ช่วยส่งเสริม สนับสนุน ผู้ประกอบการ SMEs อย่างไร พลาดไม่ได้ !!! วันเสาร์ที่ 15 ก.ค. 60 เวลา 8.00 น. ทางช่องสมาร์ทเอสเอ็มอี โดยรับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ 49 นอกจากนี้ยังสามารถรับชมผ่านแอพพลิเคชั่นสมาร์ทเอสเอ็มอี http://goo.gl/Kc5EBx และ http://www.smartsme.tv/live

Mostview

หนุ่มอายุ 25 ปี ใช้ AI สร้างรายได้เกือบ 2 ล้านบาท ใช้เวลาแค่ 2 เดือน

เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถูกพูดถึงอย่างในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่ามา และคาดการณ์ว่าจะเข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการทำธุรกิจต่อไปในวันข้างหน้า

Asahi เพิ่มการผลิตเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ ชูเป็นสินค้าหลัก หลังคนญี่ปุ่นดื่มเบียร์น้อยลง

Asahi แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เตรียมดันการผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มากขึ้นกว่าเดิม หวังสร้างยอดขายในสัดส่วน 50% ภายในปี 2040

SmartSME Line